• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại khu vực được phân bổ và giới thiệu, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. • Duy trì việc thăm viếng, trao đổi với khách hàng hiện có để hỗ trợ và giải quyết các nhu cầu và vấn đề của khách hàng nhanh chóng. • Chào bán sản phẩm mới của công ty • Cập nhật và thực hiện báo cáo tình hình bán hàng, tình hình thị trường... hàng ngày/tuần/tháng • Phối hợp thực hiện triển khai các thông tin chương trình khuyến mãi, trưng bày tại các điểm bán. • Thực hiện các công việc khác theo phân công.• Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ và cầu tiến. • Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt • Có thể sử dụng máy tính và phần mềm MS Office. • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng kênh truyền thống (GT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)• Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng • BHXH, BHYT, BHTN • Làm việc môi trường năng động và tinh thần cộng tác • Được đào tạo & trang bị các kiến thức, kỹ năng, bộ năng lực cần thiết.