Mô tả Công việc Tìm kiếm các thông tin về khách hàng, tìm kiếm và sử dụng các mối quan hệ để tiếp cận khách hàng tiềm năng; Tư vấn, giải thích cho khách hàng về các dịch vụ do công ty đang cung cấp ( Dịch vụ Internet , truyền hình, ...); Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng. Chăm sóc khách hàng sau bán Tìm kiếm các thông tin về khách hàng, tìm kiếm và sử dụng các mối quan hệ để tiếp cận khách hàng tiềm năng; Tư vấn, giải thích cho khách hàng về các dịch vụ do công ty đang cung cấp ( Dịch vụ Internet , truyền hình, ...); Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng. Chăm sóc khách hàng sau bánYêu Cầu Công Việc Nam/Nữ, tuổi từ 20 đến 30; Tốt nghiệp Trung cấp trở lên mọi khối ngành, chấp nhận sinh viên sắp ra trường Đam mê kinh doanh, năng động, chịu khó; Các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, viễn thông, Kinh doanh là một lợi thếChế độ bảo hiểm Du Lịch Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Nghỉ phép năm