Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng trong kênh Horeca (Hotel, Restaurant, Cafe) Lập kế hoạch kinh doanh và thực hiện các chiến lược bán hàng để đạt mục tiêu doanh số Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ lâu dài Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo việc giao hàng, thanh toán diễn ra suôn sẻ Theo dõi, phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực thủy hải sản và FMCG Báo cáo kết quả kinh doanh và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả bán hàngUu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B, thủy hải sản, FMCG Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan Có kiến thức về sản phẩm thủy hải sản và hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả Chủ động, năng động, sáng tạo và có tinh thần cầu tiến Sẵn sàng di chuyển để tiếp xúc với khách hàng Thành thạo tin học văn phòng và các công cụ báo cáoMức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc và doanh số Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và quản lý khách hàng Cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc năng động Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật Các chế độ phúc lợi khác: du lịch hàng năm, teambuilding, sinh nhật... Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và cởi mở