- Phân tích thị trường để tìm hiểu nhu cầu, thói quen và xu hướng của khách hàng - Xây dựng KH Marketing, quản trị thương hiệu (BGSGlobal) - Thực thi các hoạt động Marketing, bao gồm Marketing Online và Offline - Sáng tạo nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện, v.v... - Phối hợp với Trưởng phòng Marketing và bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công. - Làm việc theo phân bổ công việc của TP Marketing- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, ưu tiên các chuyên ngành Marketing - Có ít nhất từ 5 năm kinh nghiệm về Marketing, thương hiệu - Có nhiều ý tưởng sáng tạo, kỹ năng viết bài , tư duy tổng hợp và phân tích tốt.- Nghỉ lễ, nghỉ phép theo Luật lao động, nghỉ Tết dài ngày - Môi trường năng động, có cơ hội tiếp xúc để nâng cao kiến thức Marketing - Các hoạt động thường niên:du lịch, khám sức khỏe cho nhân viên