Mô tả công việc
- Phân tích, điều tra, tổng hợp nguyên nhân và đối sách; tổng hợp báo cáo khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để điều tra nguyên nhân và đưa ra các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng trong quá trình sản xuất tại nhà máy.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về công cụ chất lượng
- Có khả năng phân tích, báo cáo sử dụng công cụ quản lý chất lượng
- Tiếng Anh: Từ khá trở lên (4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giải quyết khiếu nại khách hàng và tốt nghiệp chuyên ngành điện tử
Quyền lợi được hưởng
Công ty có xe đưa đón dành cho tất cả nhân viên
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Công ty Cổ Phần Kinh Doanh Len Sài Gòn tiền thân là Xí nghiệp Dệt Len Sài Gòn được thành lập theo quyết định số 7433/QĐ-UB-KT ngày 03/12/1999 và quyết định số 7983/QĐ-UB-KT ngày 28/12/1999 của ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh với chức năng sản xuất các sản phẩm tiêu dùng, dệt may, thêu, đan, thiết bị, kinh doanh thương mại, dịch vụ tổng hợp, xuất khẩu trực tiếp, kinh doanh bất động sản, kinh doanh khách sạn, kinh doanh nhà hàng ăn uống….. Hiện nay, sản phẩm của Công ty được tín nhiệm của người tiêu dùng trong nước cũng như khách hàng quốc tế Công ty đã xuất khẩu sản phẩm của mình đến nhiều nơi trên thế giới như: Các nước EU, Úc, Nhật, Hàn Quốc…. Sản phẩm của Công ty bao gồm nhiều chủng loại khác nhau phù hợp với nhu cầu từng loại khách hàng, từng thị trường cụ thể. Chính sách của Chính phủ ngày một thông thoáng, đồng thời Công ty được sự quan tâm giúp đỡ của Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh và các cấp ban ngành đã tạo điều kiện thuận lợi Công ty từng bước phát triển.