Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đề xuất cải thiện quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Nghe lại và đánh giá chất lượng các cuộc gọi từ đội ngũ chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại (Telesale)
Cung cấp phản hồi kịp thời cho các nhân viên để giúp họ cải thiện kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và hiệu quả làm việc
Ghi nhận, đánh giá và lập báo cáo chi tiết về hiệu suất và chất lượng của từng nhân viên theo các tiêu chí đã được quy định
Đảm bảo các cuộc gọi tuân thủ theo quy trình, kịch bản và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty, bao gồm chất lượng giao tiếp, xử lý vấn đề, cung cấp thông tin chính xác.
Yêu cầu công việc
Uư tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực call center, đặc biệt là trong việc kiểm tra chất lượng cuộc gọi hoặc dịch vụ khách hàng, lĩnh vực bảo hiểm
Có linh nghiệm gọi điện tư vấn khách hàng
Có khả năng xử lý vấn đề tốt, nhanh chóng
Quyền lợi
Lương gross 8tr3
Thưởng lễ, sinh nhật, tháng lương thứ 13
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty,...
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
Có nhiều cơ hội thăng tiến trong môi trường năng động trẻ trung
Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:05:02
Công ty Cổ Phần Kinh Doanh Len Sài Gòn tiền thân là Xí nghiệp Dệt Len Sài Gòn được thành lập theo quyết định số 7433/QĐ-UB-KT ngày 03/12/1999 và quyết định số 7983/QĐ-UB-KT ngày 28/12/1999 của ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh với chức năng sản xuất các sản phẩm tiêu dùng, dệt may, thêu, đan, thiết bị, kinh doanh thương mại, dịch vụ tổng hợp, xuất khẩu trực tiếp, kinh doanh bất động sản, kinh doanh khách sạn, kinh doanh nhà hàng ăn uống….. Hiện nay, sản phẩm của Công ty được tín nhiệm của người tiêu dùng trong nước cũng như khách hàng quốc tế Công ty đã xuất khẩu sản phẩm của mình đến nhiều nơi trên thế giới như: Các nước EU, Úc, Nhật, Hàn Quốc…. Sản phẩm của Công ty bao gồm nhiều chủng loại khác nhau phù hợp với nhu cầu từng loại khách hàng, từng thị trường cụ thể. Chính sách của Chính phủ ngày một thông thoáng, đồng thời Công ty được sự quan tâm giúp đỡ của Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh và các cấp ban ngành đã tạo điều kiện thuận lợi Công ty từng bước phát triển.