Việc làm ASEAN

Cập nhật 31/08/2024 19:44
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT CƠ KHÍ ASEAN
Chuyên Viên Digital Marketing (Hospitality/F&B)
ASEAN
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 22 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thiskyhall Sala, Tầng 5 6 7, Số 10 Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, TPHCM

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm lên ý tưởng, xây dựng và triển khai nội dung và các sự kiện, chương trình khuyến mãi để hỗ trợ tăng doanh số cho các thương hiệu phụ trách.

  • Xây dựng kế hoạch và triển khai nội dung trên các trang mạng xã hội Fanpage, Instagram
  • Phụ trách các hoạt động truyền thông với đối tác như: booking KOL, KOC, Báo chí, hội nhóm...
  • Phối hợp với Digital triển khai xây dựng content cho các bài chạy Ads, đảm bảo target về tiếp cận, chuyển đổi trong mỗi chiến dịch.
  • Triển khai các thông báo nội bộ, phối hợp với khối vận hành nhà hàng để đảm bảo các chương trình marketing được triển khai đúng mục tiêu.
  • Tư vấn và chăm sóc khách hàng online, xử lý các trường hợp phản hồi của khách hàng.
  • Lập kế hoạch về các chương trình khuyến mãi, sự kiện theo mùa nhằm thúc đẩy phát triển doanh số và mở rộng tệp khách hàng mục tiêu.
  • Cập nhật & phân tích các xu hướng của thị trường và nhu cầu của khách hàng mục tiêu của nhãn hàng phụ trách. Báo cáo hoạt động marketing của các đối thủ cạnh tranh cùng sản phẩm và phân khúc khách hàng định kỳ hàng tháng/quý/năm.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, Truyền thông/Quảng cáo, Quản trị kinh doanh
  • Có kinh nghiệm 03 năm với vị trí tương ứng trong ngành Dịch vụ, nhà hàng - khách sạn là một lợi thế
  • Tiếng anh tốt (nghe nói đọc viết)
    Hiểu biết về ngành ẩm thực: xu hướng của khách hàng, đặc điểm của thị trường và cạnh tranh.
  • Kiến thức về phương pháp và chiến lược Marketing bao gồm về đặc tính sản phẩm, giá cả và chiến lược quảng cáo.
  • Có khả năng quản lý các dự án marketing từ việc lập kế hoạch đến triển khai và đánh giá hiệu quả.
  • Sử dụng hiệu quả công cụ marketing trực tuyến như Facebook, Instagram, Tiktok,... nhằm tiếp cận và tương tác đúng tệp khách hàng mục tiêu.
  • Khả năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả chiến lược Marketing thông qua các công cụ Google Analytics và các báo cáo doanh số.

Quyền lợi được hưởng

  • Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
  • Lương thưởng cuối năm
  • Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
  • Thử việc 100% lương
  • Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
  • Đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
279C, Dương Thống Nhất, KP Hiệp Thắng, Phường Bình Thắng, Dĩ An

Công ty cổ phần kỹ thuật cơ khí Asean
Chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm Sơ mi ro mooc

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 28/02/2013

Mission

Sứ mệnh:
Kết nối và phát huy các nguồn lực còn rời rạc của của các doanh nghiệp trong ngành cơ khí vận tải, công nghiệp hỗ trợ, giao thông vận tải, logistics tại ASEAN để tạo ra một hệ thống mạnh mẽ, cạnh tranh tốt, hiệu quả cao, phát triển bền vững
Tầm nhìn:
Là đối tác được ưu ái nhất của các Doanh nghiệp trong ngành cơ khí vận tải, công nghiệp hỗ trợ, giao thông vận tải, logistics tại ASEAN

Những nghề phổ biến tại ASEAN

Bạn làm việc tại ASEAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ASEAN

ASEAN

Click để đánh giá