Các phòng ban đang tuyển dụng tại Kỹ Thuật SIGMA

Kỹ thuật
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục

Việc làm Kỹ Thuật SIGMA

Cập nhật 23/12/2024 19:50
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật SIGMA
Senior Officer - Sales Support, Agricultural Solutions
Kỹ Thuật SIGMA
43 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 11, Tòa nhà Saigon Trade Center, Số 37, Đường Tôn Đức T Phường Bến Nghé Quận 1 TP Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

OBJECTIVES OF THE POSITIONProvide sales support services internally and externally for Sales Team to achieve Business sales target as set by Regional team and country.MAIN AREAS OF RESPONSIBILITIES AND KEY ACTIVITIESSales Support Operations- Update and distribute price list to Sales Supervisors/ Managers as well as customers.- Generate and send quotation to customer.- Attend to customer enquiries on product information, product application, pricing, etc.- Act as first customer contact person to handle customer inquiries.- Maintain price in SAP system to generate orders.- Prepare and follow up contract liquidation with customers. - Calculate seasonal, yearly, ad-hoc rebate scheme.- Work with AP Supply Chain for stock allocation and tracking to meet order demand.- Coordinate with Customer Services and Sales Team, Customers on delivery, order release, order combination.- Handle all customer complaints and raise NCM if needed.- Support sales events, meeting, conferences.Customer Management - Check customers credit status and timely update to responsible colleagues for actions.- Work with Credit team in finalizing annual credit limit assigned to the customers.- Submit and follow credit application for new customers and revised credit limit application when required. - Collect data from Sales team and assist in preparing monthly reports of relevant products.- Analyze historical seasonal sales data and recommend to LBM/Supply Chain for import and production plan. - Track the awarded incentive of key customers (based on volume, products), recommend and coordinate to organize. incentive trip for key customers.- Master Data management: + Submit relevant form or document to create new customer record in system. + Collect and maintain customer data, including key farmer contacts, retailers and dealers.- Visit key customers regularly every quarter to build networking and relationship.

Yêu cầu công việc

- University degree, Business Administration/ Finance/ Agriculture.- Minimum three-year relevant experiences with sales support and customer services experience, able to work under pressure and multi contact.- Knowledge on Agrochemical industry/ market/ products will be advantage.- Good command in English is an advantage and MS. Office/ Excel is a must. - Competencies required: Demonstrate Customer Focus, Communicate Effectively, Collaborate for Achievement.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật SIGMA
Kỹ Thuật SIGMA Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
số 37 Đ. Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Thành lập năm 2005, Công ty cổ phần kỹ thuật SIGMA hiện là một trong những nhà thầu Cơ Điện hàng đầu tại Việt Nam. Công ty Cổ phần Kỹ thuật Sigma đã và đang thực hiện một loạt các hoạt động đấu thầu, quản lý dự án, cung cấp, lắp đặt, chạy thử các hạng mục Cơ Điện và triển khai các dự án năng lượng tái tạo một cách tin cậy và hiệu quả nhất, không chỉ bắt kịp mà còn đón đầu những xu hướng mới trong tương lai. Chính sách chất lượng của chúng tôi là xây dựng sự hợp tác lâu dài với khách hàng bằng việc cung cấp sự hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp và dịch vụ bảo trì phòng

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Thành lập năm 2005

Mission

Gia nhập đội ngũ năng động của chúng tôi, bạn có cơ hội tốt để trau dồi bí quyết và nâng cao kỹ năng của mình

Những nghề phổ biến tại Kỹ Thuật SIGMA

Bạn làm việc tại Kỹ Thuật SIGMA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kỹ Thuật SIGMA

Kỹ Thuật SIGMA

Click để đánh giá