Mô tả công việc
Personalize Guest Experiences
Drive Revenue & maximize Profits
Establish and maintain Product & Service Standards
Synergize activities and communication within the Department
Quyền lợi được hưởng
Attractive service charge (about 3.5 million – 5,5 million/month)
Support 2 meals during the working shift
Insurance system to pay 100% of salary + health insurance
Annual leave days, public holidays leave
Yearly outing trips
Luxury Hotel in Saigon
Be part of a Dynamic Team
Best Benefit Scheme
Yêu cầu công việc
At least 3 years experience at same position in Luxury & Upscale Hotel
Opera PMS and guest service related applications literate
English proficiency, 3rd language is a plus
Dynamic leadership and engaging personality
Yêu cầu hồ sơ
Phone number : 028 3823 4999
Address: 19 Lam Son, Ben Nghe Ward, District 1, HCM City
Bên cạnh cung cấp những mẫu xe Lexus sang trọng, Lexus Thăng Long sẽ mang đến cho Quý khách những dịch vụ chính hãng đẳng cấp với chất lượng của Lexus toàn cầu như Bảo dưỡng, Sửa chữa, Tài chính, Bảo hiểm….
Thể hiện triết lý "Khách hàng là trung tâm" trong mọi hoạt động, Lexus Thăng Long sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất tới Quý khách.
Không chỉ chạm vào cảm xúc của Quý Khách bằng những mẫu xe Lexus với thiết kế táo bạo và công nghệ sáng tạo đầy đam mê, Lexus Thăng Long còn mang những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tới Quý Khách bằng tinh thần hiếu khách theo văn hóa Nhật Bản " Omotenashi- Phục vụ khách hàng bằng cả trái tim".
Điều khiến Lexus nổi bật so với những thương hiệu hạng sang khác trong ngành công nghiệp ô tô là sự táo bạo. Chúng tôi chấp nhận những thử thách mà người khác cho là không thể, không ngần ngại đưa ra ý tưởng và giải pháp mới, dẫn đầu trong chuyến đi tới tương lai và thu hẹp khoảng cách giữa con người và những cỗ máy vô tri vô giác.