Việc làm LYNKID

Cập nhật 21/05/2025 16:24
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN LYNKID
Senior DevOPs Engineering
LYNKID
12 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/06/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 20, tòa nhà VPBank 89 Láng Hạ, Đống Đa,Hà Nội

Mô tả công việc

I. Công tác vận hành dịch cụ công nghệ:

  • Phân công, điều phối, xử lý trực tiếp các yêu cầu về dịch vụ công nghệ được giao,đảm bảo cơ chếphản hồi và cam kết chất lượng tiến độ xử lý yêu cầu hỗ trợ dịch vụ công nghệ tại bộ phận;
  • Kiểm soát và giám sát chặt chẽ mức độ tuân thủ quy định, quy trình, thời gian cam kết của công tác vận hành dịch vụ công nghệ theo chính sách, cơ chế của Tổ chức hiệu lực theo từng thời kỳ

II. Vận hành dịch vụ CNTT:

  • Áp dụng và thực thi khung quản lý dịch vụ công nghệ ITIL, Agile trong công tác hỗ trợ và vận hành dịch vụ công nghệ tại tổ chức.
  • Thực thi và quản lý các yêu cầu hỗ trợ dịch vụ công nghệ, thay đổi trên các hệ thống công nghệ để đảm bảo tất cả các yêu cầu đều được hỗ trợ dứt điểm, đáp ứng yêu cầu của kinh doanh, quản trị dịch vụ và đúng theo SLA cam kết.
  • Xử lý và quản lý sự cố, vấn đề công nghệ phát sinh. Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các lỗi phát sinh ảnh hưởng đến dịch vụ công nghệ, đảm bảo các lỗi phát sinh được xử lý theo đúng SLA và thống nhất giữa các bên.
  • Thực hiện tổng hợp báo cáo các mảng hoạt động được phân công gửi cán bộ quản lý,phòng ban liên quan.
  • Hiểu biết dịch vụ và soạn thảo hướng dẫn xử lý các tình huống thường gặp.
  • Tham gia xây dựng quy trình ITSM cho các sản phẩm, dịch vụ công nghệ của tổ chức trong từng thời kỳ.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo.

III. Đề xuất cải tiến dịch vụ:

  • Đề xuất các cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện.

Phối hợp với các bên để các lỗi phát sinh được xử lý triệt để

Yêu cầu công việc

  1. Yêu cầu:
  • Có bằngĐại học chính quy trở lên về chuyên ngành CNTT, Điện tử Viễn thông, Tài chính, Kinh tế
  • 3 nămkinh nghiệm trở lên trong lĩnh vựcn hỗ trợ dịch vụ công nghệtrong đó có1 năm kinh nghiệmtrở lên tại vị trí tương đương
  • Có kinh nghiệm về mảng Vận hành Dịch vụ Data là một lợi thế
  • Hiểu biết về lĩnh vực ngân hàng, thương mại điện tử, chăm sóc khách hàng trung thành (loyalty) là một lợi thế
  • Có kinh nghiệm trong việc vận hành và chăm sóc khách hàng, dịch vụ hỗ trợ công nghệ theo ITIL, Agile
  • Nắm vững hệ thống internet banking, thẻ, ví, Loyalty
  • Tham gia dự án sản phẩm tài chính ngan hàng liên quan
  • Có kinh nghiệm sử dụng công nghệ container (Kubenetes, docker)
  • Có kiến thức tốt và kinh nghiệm về các nền tảng và dịch vụ Cloud (AWS là lợi thế).
  • Có kiến thức về scripting languages (bash hoặc python)
  • Hiểu biết về centralized logging: Elasticsearch, Logstash, Kibana
  • Hiểu biết về quy trình Devops, CI/CD
  • Có kinh nghiệm tham gia xây dựng kiến trúc các dự án về hybrid cloud, microservices là lợi thế.
  • Có các chứng chỉ về Cloud, DevOps là lợi thế.
  • Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu tiếng anh chuyên ngành tốt, giao tiếp tốt là một lợi thế.
  • Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
  • Lập kế hoạch, thực thi, quản lý công việc được giao
  • Có khả năng tổng hợp phân tích đánh giá vấn đề/yêu cầu.
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực.
  • Thưởng các ngày lễ, Tết (theo chính sách công ty từng thời kỳ).
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc.
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động và bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác.
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào khung đào tạo cho từng vị trí.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuilding...).
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 20, tòa nhà VPBank – 89 Láng Hạ Đống Đa

CÔNG TY CỔ PHẦN LYNKID là ứng dụng tích điểm, đổi trải nghiệm thông minh giúp liên kết các đơn vị tích luỹ, làm giàu thêm tiện ích trong cuộc sống hàng ngày của người dùng trong hệ sinh thái. Ứng dụng cho phép minh bạch hoá mọi hoạt động đổi điểm, quản lý điểm trên một nền tảng duy nhất.

Ứng dụng cung cấp dịch vụ Chăm sóc Khách hàng thân thiết tích hợp nhiều tính năng ưu việt như quản lý điểm thành viên, chuyển đổi điểm, đổi quà và quét mã sử dụng điểm tại hệ thống cửa hàng đối tác.

2. Dịch vụ LynkiD

LynkiD là nền tảng giúp kết nối, trao đổi giữa: Doanh nghiệp và khách hàng, người tiêu điểm và nhà cung cấp. LynkiD cung cấp:

  • Hệ thống vận hành Loyalty chuyên nghiệp dành cho đối tác
  • Giải pháp chương trình dành cho khách hàng thân thiết của doanh nghiệp
  • Chợ cung cấp Voucher, ưu đãi, quà tặng đa dạng
  • Giải pháp thanh toán bằng điểm Loyalty
  • Kênh bán hàng trực tuyến dành cho thương hiệu
  • Kênh thu hút khách hàng mới

Đã có hơn 5 triệu khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ LynkiD để đảm bảo quyền lợi cá nhân. Hơn 200 đối tác đã kết hợp và cung cấp sản phẩm trên kho quà tặng của LynkiD. 99.99% khách hàng hài lòng từ người dùng và đối tác doanh nghiệp khi kết nối và trải nghiệm các dich vụ của LynkiD.

3. Giá trị:

  • Kết nối tiện ích: Đổi điểm LynkiD lấy quà tặng, voucher có giá trị lớn từ các thương hiệu hàng đầu
  • Kết nối giá trị: Tạo kho điểm chung cho khách hàng sử dụng LynkiD
  • Kết nối cảm xúc: Kết nối khách hàng trở thành cộng đồng tương tác lớn mạnh trong hệ sinh thái LynkiD, với sự tham gia của rất nhiều đối tác.

4. Nơi làm việc: Tầng 20, tòa nhà VPBank – 89 Láng Hạ Đống Đa, Hà Nội.

5. Gia nhập đội ngũ nhân sự tại LynkiD

  • Chế độ lương thưởng cạnh tranh, tương xứng với sư đóng góp của CBNV
  • Phúc lợi tốt: ngày nghỉ phép năm, chế độ làm việc giờ linh hoạt, các chương trình bảo hiểm sức khỏe, các chương trình chăm lo đời sống CBNV
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động theo phương pháp Agile, hướng tới sự chủ động & ghi nhận, khuyến khích, tưởng thưởng xứng đáng với nỗ lực CBNV, đội ngũ lãnh đạo trẻ và tâm huyết
  • Lộ trình phát triển cá nhân rõ ràng, đánh giá hiệu quả làm việc minh bạch, công bằng, các chương trình đào tạo và phát triển theo nhu cầu cá nhân và theo định hướng công ty.

Những nghề phổ biến tại LYNKID

Bạn làm việc tại LYNKID? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LYNKID

LYNKID

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo