Trà Sữa MAYCHA

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Trà Sữa MAYCHA

Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Du lịch, khách sạn
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Kỹ thuật
Vận tải

Việc làm Trà Sữa MAYCHA

Cập nhật 16/09/2025 21:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA
Quản lý /Giám sát cửa hàng - có thể nhận việc sau tết
Trà Sữa MAYCHA
141 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 13 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 24/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/02/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Được thành lập năm 2018 với cửa hàng đầu tiên tại Trịnh Đình Trọng, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Đến nay MayCha đã có mặt hầu hết các quận, huyện tại Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương và các tỉnh Miền Tây. Với mục tiêu duy trì tiến độ mở mới 8 - 10 cửa hàng/ tháng nhằm nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ với niềm đam mê trà sữa trên khắp các tỉnh thành. Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón những ứng viên tìm năng cùng gia nhập và phát triển cùng Đại gia đình MayCha.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ STORE MANAGER/ QUẢN LÝ CỬA HÀNG

  1. Quản lý vận hành
    - Hiểu rõ quy trình vận hành và các nội quy Công ty, đảm bảo nhân viên thực hiện đúng quy trình làm việc tại cửa hàng.
    - Đảm nhiệm vai trò điều hành cửa hàng, sắp xếp ca làm việc cho nhân viên.
    - Nhận và triển khai các thông tin từ Quản lý khu vực (AM) về nội quy Công ty, các chính sách ban hành và các chương trình khuyến mãi để quảng bá hình ảnh cửa hàng và tiếp cận tốt được với khách hàng tiềm năng trong khu vực;
    - Giải quyết các vấn đề khác phát sinh tại cửa hàng. Đảm bảo các tiêu chuẩn về dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng phục vụ tốt.
  2. Quản lý nhân sự
    - Quản lý đội ngũ nhân sự cửa hàng, xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hòa nhập cho các thành viên.
    - Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo chuyên môn cho nhân viên.
    - Quan tâm, hỗ trợ giải đáp những khó khăn, thắc mắc của nhân viên.
  3. Quản lý doanh thu và chi phí
    - Đảm bảo chất lượng sản phẩm được đồng nhất khi trao đến tay khách hàng.
    - Theo dõi và kiểm soát hàng hóa, đảm bảo đủ hàng hóa sử dụng tại của hàng và quản lý khối lượng hàng tồn kho.
    - Chịu trách nhiệm về doanh thu và kiểm soát chi phí cửa hàng, đồng thời tạo và duy trì sự phát triển lợi nhuận cho cửa hàng. Thực hiện đúng các chỉ số theo yêu cầu công ty đưa ra.
    - Lập các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh của cửa hàng hoặc theo yêu cầu của Quản lý khu vực

MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ SHIFT LEADER/ TRƯỞNG CA

  • Hiểu rõ quy trình vận hành và nội quy Công ty, đồng thời hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy trình tại cửa hàng.
  • Đảm nhiệm vai trò điều hành ca làm việc và sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
  • Nhận và triển khai các thông tin từ Quản lý Cửa hàng (SM) và Quản lý Khu vực (AM) về nội quy Công ty, các chương trình khuyến mãi để quảng bá hình ảnh cửa hàng và tiếp cận tối đa nguồn khách hàng tiềm năng trong khu vực;
  • Giám sát chất lượng sản phẩm, nguyên vật liệu, hàng hóa, vệ sinh an toàn thực phẩm và tác phong làm việc của nhân viên.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng. Đảm bảo các tiêu chuẩn về dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng phục vụ cao

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC VỊ TRÍ STORE MANAGER/ QUẢN LÝ CỬA HÀNG

  • Có kinh nghiệm trên 6 tháng ở vị trí Cửa hàng trưởng trong ngành F&B, hoặc trên 1 năm ở vị trí giám sát cửa hàng
  • Có kỹ năng điều hành, dẫn dắt tốt đội ngũ trên 10 nhân sự
  • Có kỹ năng tin học văn phòng. Kỹ năng làm & đọc báo cáo
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm dưới cường độ và áp lực cao.
    QUYỀN LỢI
  • Thử việc 100% lương, đóng BHXH sau 2 tháng thử việc
  • Bảo hiểm 24/7
  • Lương tháng 13, team building, Year End Party,...
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Thu nhập: lương cơ bản + phụ cấp + thưởng BSC

YÊU CẦU CÔNG VIỆC VỊ TRÍ SHIFT LEADER/ TRƯỞNG CA

  • Có kinh nghiệm trên 6 tháng ở vị trí tương đương trong ngành F&B (nhà hàng, cửa hàng về thực phẩm và đồ uống) hoặc có kinh nghiệm hơn 1 năm thành thạo về pha chế, thu ngân, phục vụ với tư duy lãnh đạo đội ngũ.
  • Có kỹ năng tin học văn phòng. Kỹ năng làm & đọc báo cáo
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm dưới cường độ và áp lực cao.

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

  • Thử việc 100% lương
  • Bảo hiểm 24/7
  • Bảo hiểm xã hội
  • Lương tháng 13, chế độ thăng tiến rõ ràng, chính sách ưu đãi nội bộ.
  • Ưu tiên làm tại các khu vực gần nhà
  • Lộ trình thăng tiến đầy đủ

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 19 - 30
  • Lương: 9 Tr - 13 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA
Trà Sữa MAYCHA Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
21 RẠCH BÙNG BINH, PHƯỜNG 10, QUẬN 3, TPHCM

Trà sữa Maycha là một trong nhiều địa điểm yêu thích của giới trẻ khi muốn thưởng thức những thức uống thơm ngon. 
Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, tính đến thời điểm hiện tại trà sữa Maycha đã sở hữu hơn 40 chi nhánh tại Tp. Hồ Chí Minh. 
Với mục tiêu mở rộng từ 8 - 10 store/ tháng, MayCha mong muốn sẽ có mặt khắp mọi nơi để phục vụ khách hàng.


Những nghề phổ biến tại Trà Sữa MAYCHA

Bạn làm việc tại Trà Sữa MAYCHA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trà Sữa MAYCHA

Trà Sữa MAYCHA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo