Thời trang Seven.am

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thời trang Seven.am

Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán

Việc làm Thời trang Seven.am

Cập nhật 17/12/2024 13:16
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần MHA (Thời trang Seven.am)
Quản Lý Cửa Hàng
Thời trang Seven.am
45 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 09/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Diamond Flower Tower, Đường Lê Văn Lương, Trung Hòa Nhân Chính, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Mô tả công việc

- Trách nhiệm chung

  • Chịu trách nhiệm chung đối với toàn bộ hoạt động vận hành cửa hàng
  • Thực hiện các yêu cầu công việc theo quy trình đã được ban hành
  • Thực hiện việc điều phối, phối hợp và kiểm soát đối với các bộ phận trong ca làm việc
  • Chịu trách nhiệm về chất lượng vận hành của các bộ phận trong cửa hàng
  • Nắm bắt và chịu trách nhiệm về tài sản đã được bàn giao cho cửa hàng
  • Nắm bắt, thực hiện kế hoạch và chịu trách nhiệm về doanh số, hàng hóa và chất lượng dịch vụ tại cửa hàng
  • Gửi báo cáo định kì theo quy định của công ty
  • Sẵn sàng sắp xếp làm việc các ngày lễ, tết tùy theo yêu cầu công việc và bố trí của quản lý trực tiếp

- Quản lý nhân sự

  • Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới
  • Tổ chức hướng dẫn, đào tạo và đánh giá nhân sự theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ
  • Lên lịch công việc cho nhân viên hàng tuần dựa theo thực tế và có kế hoạch kiểm soát chi phí nhân sự
  • Đào tạo định kỳ theo lịch đăng ký với Tổng quản lý
  • Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ
  • Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty

- Quản lý tài sản, hàng hóa

  • Trực tiếp tính toán và quyết định số lượng hàng hóa xuất nhập trong cửa hàng. Kiểm soát và kí xác nhận hàng hóa xuất nhập tại cửa hàng
  • Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản của cửa hàng, có báo cáo giải trình khi xảy ra hư hỏng, thất thoát
  • Tuân thủ các quy trình về hàng hóa tại cửa hàng
  • Kiểm tra trực tiếp định lượng cũng như chất lượng món ăn, đồ uống, xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm
  • Thực hiện kiểm kê hàng ngày, tuần và tháng để có số liệu đánh giá hiệu quả thực hiện kiểm soát hàng hóa và có phương án điều chỉnh kịp thời
  • Kết hợp với kế toán để kiểm soát chi phí cost và nguyên vật liệu

- Quản lý doanh thu, tài chính

  • Xây dựng kế hoạch bán hàng và các chương trình marketing tại điểm bán theo mục tiêu doanh thu đề ra
  • Có trách nhiệm thúc đẩy nhân viên bán hàng để hoàn thành mục tiêu doanh thu
  • Chịu trách nhiệm cao nhất về việc thực hiện các quy định và quy trình về kiểm soát doanh thu, tiền và quỹ cửa hàng
  • Tham gia phân tích và đánh giá hiệu quả hoạt động theo tháng để cải thiện các vấn đề tồn đọng

- Quản lý thông tin và vận hành

  • Thiết lập các kênh liên lạc để nhận, truyền đạt và thực hiện các thông tin được bàn giao
  • Thiết lập quan hệ ngoại giao với đơn các bên đối tác (mặt bằng, chính quyền…) để bảo đảm thông suốt trong quá trình vận hành

- Phối hợp công việc với các bộ phận

  • Giải quyết các yêu cầu phù hợp liên quan đến lĩnh vực thuộc quyền
  • Thông báo/cảnh báo cho các bộ phận liên quan khi phát hiện thấy các vấn đề ảnh hưởng đến công tác tài chính, kế toán, quy chế.

- Thực hiện chế độ báo cáo

- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo giao

Yêu cầu công việc

- Giới tính Nam, nữ

- Tuổi 25-35

- Học vấn Đại Học

- Chuyên ngành: Quản trị khách sạn du lịch / Quản trị kinh doanh / Tiếng Anh….

- Kinh nghiệm tối thiểu: Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh Thực phẩm đồ uống, nhà hàng, khách sạn

- Tiếng Anh

- Kỹ năng cần có:

+ Kĩ năng làm việc nhóm

+ Kĩ năng xử lý tình huống phát sinh

- Tin học văn phòng

- Ưu tiên/ yêu cầu khác: Có kinh nghiệm thực tế trong ngành F&B.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần MHA (Thời trang Seven.am)
Thời trang Seven.am Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Seven.AM là thương hiệu thời trang công sở cao cấp của Việt Nam, mang lại phong cách trẻ trung, thanh lịch, nữ tính cho người phụ nữ hiện đại.

Buổi sáng tinh khôi là khoảnh khắc đầu tiên đẹp nhất mỗi ngày. Như một hành trình dài cần có điểm bắt đầu, người phụ nữ Seven.AM bắt đầu ngày mới với những bộ trang phục yêu thích nhất để bước vào ngày mới vào thời điểm bảy giờ sáng, lúc không gian và ánh nắng bình minh đang hé nở, vẻ đẹp thiên nhiên, sự cân bằng, tươi mát, niềm vui rạng rỡ sẵn sàng đón chào một ngày mới, một hành trình mới, khám phá những điều mới mẻ thú vị của thế giới xung quanh. Đó chính là tinh thần của thương hiệu Seven.AM.

Ra mắt thị trường vào năm 2009, Seven.AM được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế và vẻ đẹp văn hóa Á Đông đương đại của người phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thế giới.

Với tâm niệm mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng, Seven.AM không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết

Giữ vững tinh thần đó, Seven.AM đã và đang không ngừng cập nhật, đổi mới bằng những phương thức tiên tiến nhất nhằm hoàn thiện sản phẩm, nâng cấp dịch vụ để chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn trong tương lai. 

Không chỉ mang tới những sản phẩm thời trang đẹp và tôn dáng, Seven.AM cam kết là người bạn đồng hành thân thiết, cùng tạo dựng phong cách sống đầy cảm hứng cho tất cả khách hàng

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các sự kiện công ty tổ chức

Lịch sử thành lập

  • Ra mắt thị trường vào năm 2009, Seven.AM được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế và vẻ đẹp văn hóa Á Đông đương đại của người phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thế giới.

Mission

Với tâm niệm mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng, Seven.AM không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết.

Những nghề phổ biến tại Thời trang Seven.am

Bạn làm việc tại Thời trang Seven.am? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thời trang Seven.am

Thời trang Seven.am

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo