Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
2
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
25-35
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
1. Xây dựng nội dung và triển khai các khóa đào tạo kỹ năng mềm liên quan đến BĐS
- Tham gia đóng góp ý kiến trong việc đề xuất mô hình, phương án đào tạo
- Tổ chức khảo sát nhu cầu người học
- Phối hợp với đơn vị chuyên môn thiết kế, xây dựng chương trình, nội dung bài giảng
- Tham gia điều phối, tuyển chọn giảng viên, giám sát chất lượng giảng dạy
- Đánh giá kết quả, hiệu quả các khóa đào tạo
- Tham gia vào công tác marketing, phát triển kinh doanh các khóa đào tạo
- Tổ chức công tác lưu trữ, cập nhật dữ liệu người học; thống kê phân tích và đề xuất, tham mưu cho Trưởng phòng
2. Đào tạo nội bộ
- Triển khai công tác đào tạo hội nhập cho nhân viên mới
- Khảo sát nhu cầu đào tạo của CBNV trong công ty
- Tham gia xây dựng kế hoạch đào tạo và ngân sách đào tạo hàng năm
- Triển khai các chương trình đào tạo
- Điều phối giảng viên đứng lớp
- Tham gia đánh giá kết quả đào tạo sau mỗi khóa đào tạo
3. Các công tác hậu cần
- Đóng góp ý kiến trong việc xây dựng quy định, chính sách đào tạo, quy trình, mẫu biểu, công cụ tổng hợp dữ liệu, báo cáo liên quan đến công tác đào tạo
- Tham gia kiểm tra, sát hạch, đánh giá, xếp loại năng lực CBNV Công ty và đề xuất phương án sử dụng kết quả
- Điều phối, sắp xếp lịch học và chuẩn bị hậu cần cho công tác đào tạo (in ấn, phòng học, đi lại, đăng ký học viên...)
- Quản lý vật tư thiết bị, văn phòng phẩm của đào tạo
- Giám sát công tác tổ chức lớp học, giám sát, hỗ trợ lớp học, đánh giá phản hồi học viên, lập báo cáo lớp học
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế
- Có kinh nghiệm 3 năm trong lĩnh vực đào tạo (trong đó có 1 năm trong lĩnh vực BĐS)
- Kiến thức chuyên môn" Hiểu biết về kinh doanh BĐS
- Hiểu biết về công nghệ, mô hình đào tạo trong môi trường doanh nghiệp
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tiện ích văn phòng
- Có khả năng đọc hiểu các tài liệu kiến thức chuyên ngành phục vụ công việc
- Kỹ năng khác:
+ Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc
+ Khả năng đào tạo, phát triển đội ngũ
+ Kỹ năng ra quyết định có tính hệ thống
+ Sáng tạo và chủ động trong công việc
- Có trách nhiệm, thiệt tình, năng động, thay đổi và thích ứng nhanh với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa Thuận
- Hưởng chế độ bảo hiểm, phúc lợi, du lịch đầy đủ từ công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng sang xịn.
- Nhiều cơ hội phát triển và được tham gia tất cả các hoạt động văn hóa đa dạng của công ty
- Hưởng chế độ bảo hiểm, phúc lợi, du lịch đầy đủ từ công ty.
- Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo với các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Bất động sản
Midu MenaQ7 là Công ty đầu tiên xác lập “Ngành phát triển chiều cao”. Khác với các công ty dược sẽ có nhiều sản phẩm sức khỏe trong đó có bổ sung canxi, tăng chiều cao hoặc một số chuỗi phòng tập có nhiều bài tập trong đó có khóa tập giúp trẻ em tăng chiều cao, Midu MenaQ7 là công ty chỉ tập trung duy nhất vào việc nghiên cứu và ứng dụng các giải pháp phát triển chiều cao cho trẻ em và sức khỏe xương mọi lứa tuổi trên nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao: Dinh dưỡng, giấc ngủ, vận động…
Sứ mệnh của Midu MenaQ7 là “Nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam và trẻ em trên toàn thế giới một cách vượt trội và bền vững thông qua việc nghiên cứu và cung cấp các giải pháp tăng chiều cao khoa học và an toàn”.
Tầm nhìn của Midu MenaQ7 năm 2030: “Trở thành Công ty đầu tiên trên thế giới xác lập ngành chiều cao có thị trường trên 10 quốc gia, niêm yết trên thị trường chứng khoán quốc tế”