Mô tả công việc
I/ NHÂN SỰ
1. Đề xuất tuyển dụng, bổ nhiệm và chấm dứt HĐLĐ
2. Tuyển chọn và sắp xếp bố trí công việc
3. Đánh giá nhân sự phụ trách
4. Đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân sự
5. Phân ca làm việc, theo dõi ngày off/phép/tăng ca
6. Giao việc cụ thể cho nhân viên cấp dưới
II/ ĐÀO TẠO
1. Hoàn thành các chứng chỉ, chương trình đào tạo cá nhân
2. Cập nhật các quy định quy chế, bộ tiêu chuẩn, hướng dẫn công việc và các loại tài liệu vận hành
3 Đào tạo, hướng dẫn công việc nhân viên dưới quyền
4 Định hướng, kèm cặp, tư vấn nhân viên dưới quyền & phát triển các nhân tố tiềm năng, cán bộ nguồn
5 Tham gia diễn tập tình huống giả định
III/ QUAN HỆ LAO ĐỘNG
1. Soạn thảo các quyết định, văn bản liên quan đến công tác nhân sự và quản lý lao động
2. Quản lý hồ sơ lao động
3. Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc về toàn bộ các vấn đề liên quan đến chính sách, quy định pháp luật về công tác nhân sự bao gồm Nội quy lao động, Khen thưởng kỷ luật,…
4. Chịu trách nhiệm chính trong các công việc liên quan đến xử lý kỷ luật lao động nếu có nhân sự thực hiện công việc không tuân thủ các quy định của Pháp luật ban hành hay những quy trình, quy định đã đề ra
5. Là cầu nối giữa nhân sự ở các Bộ phận và Ban Giám đốc để thông qua những phản ánh, đóng góp của nhân sự ở các bộ phận, giúp cho Ban Giám đốc có thể tăng cường hơn nữa các chương trình chính sách, quy định phù hợp với những nguyện vọng và mong đợi của tập thể nhân viên
6. Tham gia quy hoạch hoạt động Công đoàn, triển khai chuẩn hóa hoạt động công đoàn tại tất cả các đơn vị thành viên
7. Hướng dẫn Pháp luật lao động (đào tạo luật lao động, phổ biến, hướng dẫn các văn bản quy định pháp luật mới)
IV/ QUẢN TRỊ KẾ HOẠCH
1. Triển khai, giám sát và báo cáo kết quả các kế hoạch hành động của bộ phận
2. Triển khai, giám sát và báo cáo kết quả các kế hoạch định kỳ của bộ phận
3. Phối hợp lập kế hoạch ngân sách bộ phận
V/ QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH
1. Kiểm soát việc thực hiện đúng ngân sách Capex/Opex/Định mức hạn mức
2. Kiểm soát chất lượng về cung ứng hàng hóa, tiêu chuẩn hàng hóa đầu vào
3. Kiểm soát chất lượng tài sản, hàng tồn kho
4. Kiểm soát việc sử dụng, bảo quản, báo cáo hỏng, hủy các lại tài sản, hàng hóa, vật tư...
VI/ QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ & HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG
1. Kiểm soát tuân thủ và chất lượng dịch vụ
- Kiểm tra sắp xếp nhân sự đảm bảo vận hành tại các thời điểm
- Kiểm tra việc thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ, tiêu chuẩn setup, nội qui qui định, hướng dẫn công việc, checklist của nhân viên dưới quyền
- Kiểm tra tình trạng hạ tầng, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc tại khu vực quản lý theo yêu cầu về ANAT, PCCN và tiêu chuẩn vận hành khác
- Kiểm tra xác suất công việc của cấp dưới
- Thực hiện các loại báo cáo hàng ngày, định kỳ và phát sinh
2. Kiểm soát hiệu quả & vận hành
- Thục hiện kế hoạch, chiến dịch đúng hạn và đạt hiệu quả tốt nhất
- Đề xuất phương án tối ưu nguồn lực, chi phí vận hành và triển khai áp dụng hiệu quả nhất vào từng thời điểm
- Đề xuất đơn giản hóa/tối ưu các hướng dẫn công việc, qui trình phối hợp để tăng NSLĐ, tính đa nhiệm của nhân viên và hiệu quả vận hành
- Triển khai các buổi họp trong ngày, truyền đạt và tổng kết các nội dung công việc/KPI
- Giải quyết và trả lời các vướng mắc của nhân viên liên quan quyền lợi, nghĩa vụ người lao động
- Phối hợp và hỗ trợ công việc của các bộ phận khác
VII/ QUẢN TRỊ CHUYÊN MÔN
1. Xây dựng chương trình và ngân sách đào tạo theo nhu cầu của Samten Hills Dalat
2. Triển khai đào tạo nội bộ định kỳ/theo kế hoạch
3. Hỗ trợ các lớp đào tạo ngoài: tìm kiếm và đề xuất đối tác giảng dạy, trợ giảng (chuẩn bị CCDC lớp học, danh sách, điểm danh, và các giấy tờ liên quan)
4. Hướng dẫn, hỗ trợ, giám sát, kiểm tra, đánh giá, báo cáo công tác Đào tạo nghiệp vụ tại bộ phận
5. Phối hợp với Phòng HCNS & ĐT và các phòng ban liên quan tổ chức các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa
6. Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu quản lý cấp trên
Quyền lợi được hưởng
2. Cơm và KTX cho nhân viên
3. Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác BHYT, BHXH ..... theo quy định của nhà nước và công ty
4. Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo
5. Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi
6. Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn tối thiểu: Cao Đẳng
Yêu cầu về chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Nhân sự, Luật
Năng lực/Kỹ năng:
- Có khả năng xây dựng hệ thống đào tạo nhân sự chuyên nghiệp
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng tạo ảnh hưởng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đào tạo
Kinh nghiệm tối thiểu: 2 năm vị trí tương đương
Trình độ Ngoại ngữ/Tin học: Tiếng Anh thành thạo, sử dụng tin học văn phòng
Giới tính/Độ tuổi: Nam/Nữ, <35 tuổi
Ngoại hình/Sức khỏe: Sức khỏe tốt
Yêu cầu khác: Ưu tiên người địa phương
Yêu cầu hồ sơ
Sơ yếu lý lịch
CCCD
Hộ khẩu
Lý lịch tư pháp
Giấy khám sức khỏe
Bằng cấp
Midu MenaQ7 là Công ty đầu tiên xác lập “Ngành phát triển chiều cao”. Khác với các công ty dược sẽ có nhiều sản phẩm sức khỏe trong đó có bổ sung canxi, tăng chiều cao hoặc một số chuỗi phòng tập có nhiều bài tập trong đó có khóa tập giúp trẻ em tăng chiều cao, Midu MenaQ7 là công ty chỉ tập trung duy nhất vào việc nghiên cứu và ứng dụng các giải pháp phát triển chiều cao cho trẻ em và sức khỏe xương mọi lứa tuổi trên nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao: Dinh dưỡng, giấc ngủ, vận động…
Sứ mệnh của Midu MenaQ7 là “Nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam và trẻ em trên toàn thế giới một cách vượt trội và bền vững thông qua việc nghiên cứu và cung cấp các giải pháp tăng chiều cao khoa học và an toàn”.
Tầm nhìn của Midu MenaQ7 năm 2030: “Trở thành Công ty đầu tiên trên thế giới xác lập ngành chiều cao có thị trường trên 10 quốc gia, niêm yết trên thị trường chứng khoán quốc tế”