Mô tả công việc
1. Phát triển chương trình đào tạo:
- Đánh giá nhu cầu đào tạo thông qua khảo sát, phỏng vấn và tư vấn với các cấp quản lý.
- Thiết kế và phát triển các chương trình đào tạo nhằm giải quyết các khoảng trống kỹ năng và phù hợp với các mục tiêu của công ty.
- Thiết kế tài liệu đào tạo, bao gồm sổ tay, videos và tài nguyên trực tuyến.
2. Số hóa chương trình đào tạo:
- Thiết kế và số hóa các chương trình đào tạo theo nhu cầu của công ty.
- Sử dụng các công nghệ và nền tảng e-learning để triển khai các chương trình đào tạo hiệu quả và linh hoạt.
- Đảm bảo các tài liệu số hóa dễ tiếp cận và sử dụng cho tất cả nhân viên.
3. Thực hiện đào tạo:
- Tổ chức và triển khai các buổi đào tạo nội bộ, hội thảo và hội nghị chuyên đề.
- Phối hợp với các nhà cung cấp đào tạo bên ngoài khi cần thiết.
- Sử dụng các phương pháp đào tạo khác nhau (ví dụ: đào tạo tại lớp, e-learning, đào tạo tại chỗ).
- Thúc đẩy văn hóa học tập và phát triển liên tục trong tổ chức.
4. Tham gia và hỗ trợ các dự án đặc biệt:
- Tham gia trực tiếp và được hướng dẫn cụ thể các dự án xây dựng khung năng lực.
- Phát triển và thực hiện các chương trình onboard nhân viên mới để đảm bảo họ có sự khởi đầu thuận lợi.
- Xây dựng và triển khai các chương trình mentoring hiệu quả để hỗ trợ phát triển cá nhân và nghề nghiệp cho nhân viên.
5. Các công việc khác theo phân công của cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và phát triển hoặc vai trò liên quan trong HR.
- Kinh nghiệm trong việc thiết kế và thực hiện các chương trình đào tạo.
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày xuất sắc.
- Khả năng tổ chức và quản lý dự án mạnh mẽ.
- Sử dụng thành thạo các hệ thống quản lý học tập (LMS) và nền tảng e-learning.
- Khả năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả đào tạo.
- Kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân mạnh mẽ và khả năng làm việc hợp tác với tất cả các cấp trong tổ chức.
- Chứng chỉ: Các chứng chỉ liên quan đến đào tạo và phát triển (ví dụ: CPLP, PHR) là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng lương thứ 13 theo thâm niên làm việc trong năm.
- Thưởng các ngày lễ lớn.
- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên, tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,...
- Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo
- Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi
- Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
Midu MenaQ7 là Công ty đầu tiên xác lập “Ngành phát triển chiều cao”. Khác với các công ty dược sẽ có nhiều sản phẩm sức khỏe trong đó có bổ sung canxi, tăng chiều cao hoặc một số chuỗi phòng tập có nhiều bài tập trong đó có khóa tập giúp trẻ em tăng chiều cao, Midu MenaQ7 là công ty chỉ tập trung duy nhất vào việc nghiên cứu và ứng dụng các giải pháp phát triển chiều cao cho trẻ em và sức khỏe xương mọi lứa tuổi trên nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao: Dinh dưỡng, giấc ngủ, vận động…
Sứ mệnh của Midu MenaQ7 là “Nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam và trẻ em trên toàn thế giới một cách vượt trội và bền vững thông qua việc nghiên cứu và cung cấp các giải pháp tăng chiều cao khoa học và an toàn”.
Tầm nhìn của Midu MenaQ7 năm 2030: “Trở thành Công ty đầu tiên trên thế giới xác lập ngành chiều cao có thị trường trên 10 quốc gia, niêm yết trên thị trường chứng khoán quốc tế”