Việc làm MIDU MENAQ7

Cập nhật 25/09/2024 10:08
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần MIDU MENAQ7
Chuyên Viên Quản Lý Đào Tạo
MIDU MENAQ7
8 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 02/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

  • Đầu mối triển khai xây dựng kế hoạch và ngân sách đào tạo hàng năm của đơn vị được phân giao phụ trách trên cơ sở khảo sát, đánh giá nhu cầu, xác định mục tiêu đào tạo đáp ứng yêu cầu hoạt động kinh doanh của đơn vị và mục tiêu chung của ngân hàng;
  • Tham gia phát triển chương trình đào tạo (bao gồm nội dung, tài liệu đào tạo, hoạt động ứng dụng kiến thức, kỹ năng vào công việc thực tế sau đào tạo và đánh giá hiệu quả đào tạo);
  • Đề xuất giảng viên, đối tác phù hợp để thực hiện chương trình đào tạo đạt mục tiêu và hiệu quả cao nhất;
  • Tổ chức các chương trình đào tạo, triển khai các hoạt động ứng dụng sau đào tạo, đánh giá hiệu quả đào tạo theo kế hoạch, theo chiến lược của ngân hàng từng thời kỳ;
  • Phối hợp và hỗ trợ các đơn vị nghiệp vụ tổ chức thi/kiểm tra sát hạch kiến thức chuyên môn nghiệp vụ đối với CBNV;
  • Giám sát và hỗ trợ CBNV trong quá trình học tập, ứng dụng sau đào tạo, thi/kiểm tra sát hạch bảo đảm chất lượng, hiệu quả và tuân thủ quy trình, quy định của SHB; Tiếp nhận và phản hồi, xử lý các vướng mắc liên quan đến đào tạo nhằm đáp ứng sự hài lòng và nâng cao trải nghiệm của CBNV;
  • Thực hiện thanh toán, phân bổ chi phí đào tạo, quản lý hồ sơ đào tạo theo quy định;
  • Báo cáo kết quả thực hiện các chương trình đào tạo và đề xuất những cải tiến cần thiết nhằm nâng cao chất lượng đào tạo;
  • Truyền thông chương trình, kết quả hoạt động đào tạo; Hỗ trợ, cung cấp cho các bộ phận liên quan các dữ liệu tổng hợp về tình hình hoạt động, kết quả và chất lượng đào tạo để đưa ra các dự báo, đề xuất và phương hướng xử lý.
  • Quản lý cơ sở vật chất đào tạo (phòng học, trang thiết bị, vật tư cho đào tạo...);
  • Tham gia xây dựng các văn bản quy định, quy chế, chính sách về đào tạo.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị Nguồn nhân lực, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Quản trị kinh doanh,…
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý đào tạo hoặc giảng viên/trợ giảng.
  • Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
  • Kỹ năng Viết/Soạn thảo văn bản.
  • Kỹ năng giao tiếp/ trình bày.
  • Kỹ năng Làm việc nhóm.
  • Ưu tiên TOEIC 500/IELTS 5.0 hoặc có chứng chỉ xác nhận đạt mức năng lực Trung cấp (bậc 3).

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 07 phố Sa Đôi, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm

Midu MenaQ7 là Công ty đầu tiên xác lập “Ngành phát triển chiều cao”. Khác với các công ty dược sẽ có nhiều sản phẩm sức khỏe trong đó có bổ sung canxi, tăng chiều cao hoặc một số chuỗi phòng tập có nhiều bài tập trong đó có khóa tập giúp trẻ em tăng chiều cao, Midu MenaQ7 là công ty chỉ tập trung duy nhất vào việc nghiên cứu và ứng dụng các giải pháp phát triển chiều cao cho trẻ em và sức khỏe xương mọi lứa tuổi trên nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao: Dinh dưỡng, giấc ngủ, vận động…

Sứ mệnh của Midu MenaQ7 là “Nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam và trẻ em trên toàn thế giới một cách vượt trội và bền vững thông qua việc nghiên cứu và cung cấp các giải pháp tăng chiều cao khoa học và an toàn”.

Tầm nhìn của Midu MenaQ7 năm 2030: “Trở thành Công ty đầu tiên trên thế giới xác lập ngành chiều cao có thị trường trên 10 quốc gia, niêm yết trên thị trường chứng khoán quốc tế”

Những nghề phổ biến tại MIDU MENAQ7

Bạn làm việc tại MIDU MENAQ7? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MIDU MENAQ7

MIDU MENAQ7

Click để đánh giá