Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
2
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
25-35
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
1. Xây dựng nội dung và triển khai các khóa đào tạo kỹ năng mềm liên quan đến BĐS
- Tham gia đóng góp ý kiến trong việc đề xuất mô hình, phương án đào tạo
- Tổ chức khảo sát nhu cầu người học
- Phối hợp với đơn vị chuyên môn thiết kế, xây dựng chương trình, nội dung bài giảng
- Tham gia điều phối, tuyển chọn giảng viên, giám sát chất lượng giảng dạy
- Đánh giá kết quả, hiệu quả các khóa đào tạo
- Tham gia vào công tác marketing, phát triển kinh doanh các khóa đào tạo
- Tổ chức công tác lưu trữ, cập nhật dữ liệu người học; thống kê phân tích và đề xuất, tham mưu cho Trưởng phòng
2. Đào tạo nội bộ
- Triển khai công tác đào tạo hội nhập cho nhân viên mới
- Khảo sát nhu cầu đào tạo của CBNV trong công ty
- Tham gia xây dựng kế hoạch đào tạo và ngân sách đào tạo hàng năm
- Triển khai các chương trình đào tạo
- Điều phối giảng viên đứng lớp
- Tham gia đánh giá kết quả đào tạo sau mỗi khóa đào tạo
3. Các công tác hậu cần
- Đóng góp ý kiến trong việc xây dựng quy định, chính sách đào tạo, quy trình, mẫu biểu, công cụ tổng hợp dữ liệu, báo cáo liên quan đến công tác đào tạo
- Tham gia kiểm tra, sát hạch, đánh giá, xếp loại năng lực CBNV Công ty và đề xuất phương án sử dụng kết quả
- Điều phối, sắp xếp lịch học và chuẩn bị hậu cần cho công tác đào tạo (in ấn, phòng học, đi lại, đăng ký học viên...)
- Quản lý vật tư thiết bị, văn phòng phẩm của đào tạo
- Giám sát công tác tổ chức lớp học, giám sát, hỗ trợ lớp học, đánh giá phản hồi học viên, lập báo cáo lớp học
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế
- Có kinh nghiệm 3 năm trong lĩnh vực đào tạo (trong đó có 1 năm trong lĩnh vực BĐS)
- Kiến thức chuyên môn" Hiểu biết về kinh doanh BĐS
- Hiểu biết về công nghệ, mô hình đào tạo trong môi trường doanh nghiệp
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tiện ích văn phòng
- Có khả năng đọc hiểu các tài liệu kiến thức chuyên ngành phục vụ công việc
- Kỹ năng khác:
+ Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc
+ Khả năng đào tạo, phát triển đội ngũ
+ Kỹ năng ra quyết định có tính hệ thống
+ Sáng tạo và chủ động trong công việc
- Có trách nhiệm, thiệt tình, năng động, thay đổi và thích ứng nhanh với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa Thuận
- Hưởng chế độ bảo hiểm, phúc lợi, du lịch đầy đủ từ công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng sang xịn.
- Nhiều cơ hội phát triển và được tham gia tất cả các hoạt động văn hóa đa dạng của công ty
- Hưởng chế độ bảo hiểm, phúc lợi, du lịch đầy đủ từ công ty.
- Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo với các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Bất động sản
Công Ty Cổ phần Morinaga Lê Mây Việt Nam (Lotus Group) là Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các dòng sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Các nhãn hàng điển hình: Tã Goo.N, Sữa Morinaga, Máy lọc nước Torayvino, Chuchubaby …
Công ty Cổ phần Morinaga Lê Mây Việt Nam là Công ty thành viên thuộc LOTUS FOOD GROUP JSC.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thực phẩm Hoa Sen là một trong những đơn vị hàng đầu cung ứng và phân phối những sản phẩm, dịch vụ an toàn, cao cấp chuẩn Nhật tại thị trường Việt Nam.
Bắt dầu hoạt động vào năm 1996, đến nay Lotus Group đã có quy mô trên 2,500 nhân viên với các sản phẩm và dịch vụ phủ khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam. Hiện tại Lotus Group đang hoạt động trên 4 lĩnh vực chính: Sản xuất và phân phối Thực phẩm; Nhập khẩu và phân phối Hàng tiêu dùng; Nhà hàng và Bán lẻ.