- Bảo hiểm
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Chế độ nghỉ phép
- Xây dựng, triển khai và giám sát việc thực hiện các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng (PNJ x Disney, PNJ x Hello Kitty, PNJ Watch,...) (80%)
- Xây dựng kế hoạch truyền thông và kế hoạch thúc đẩy doanh thu cho các nhãn hàng phụ trách.
- Triển khai chuỗi giá trị hình ảnh của nhãn hiệu và truyền thông thống nhất trên tất cả các kênh và công cụ truyền thông.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá nhãn hàng, bao gồm: Các chương trình trọng điểm cũng như các chương trình cho mùa thấp điểm, sự kiện, tài trợ, hợp tác với các thương hiệu/nhãn hàng khác, các chương trình phát sinh khác.
- Xây dựng chương trình ngân sách chi tiết dựa trên ngân sách tổng thể đã được phê duyệt cho từng nhóm chương trình/chi nhánh/kênh truyền thông được phân bổ.
- Xây dựng bảng tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng phòng ban, đơn vị trong việc triển khai các chương trình truyền thông của nhãn hàng.
- Định kỳ rà soát, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.
- Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ, xu hướng sản phẩm, xu hướng truyền thông để đưa ra các đề xuất, đóng góp ý kiến cho các chương trình, kế hoạch, định hướng của nhãn hàng.
- Thực hiện các công việc thanh toán, lưu trữ hồ sơ, làm báo cáo các chương trình theo các quy định, quy trình, quy chuẩn của công ty.
- Phối hợp làm việc với các khối, phòng ban, đơn vị dự án chung của công ty (10%)
- Đảm bảo thông tin về nhãn hiệu và các chương trình của nhãn hiệu được truyền thông đúng và đầy đủ đến các đối tác nội bộ có liên quan.
- Phối hợp công việc với các phòng ban, đơn vị đầy đủ để thực hiện các kế hoạch chương trình của nhãn hiệu cũng như các chương trình, dự án chung của công ty.
- Xây dựng quy trình làm việc & huấn luyện đào tạo chuyên môn (10%)
- Chủ động đề xuất được truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp có thể hoàn thành kế hoạch công việc, KPI.
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Đại học Chuyên ngành: QTKD/Marketing/Truyền thông
- Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Am hiểu về hành vi người tiêu dùng và thành thạo các nền tảng công cụ hỗ trợ Marketing.
- Số năm kinh nghiệm liên quan: Ít nhất 3 năm trong vị trí trợ lý nhãn hiệu, nhân viên/chuyên viên truyền thông, Marketing.
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: quản lý nhãn hàng, marketing, truyền thông, agency cung cấp các dịch vụ marketing.
Kỹ năng công việc
- Thông thạo vi tính văn phòng.
- Đọc hiểu các bảng phân tích, báo cáo số liệu marketing, kinh doanh.
- Phong cách thời trang phù hợp vời ngành hàng trang sức cao cấp.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng thuyết trình tốt.
YÊU CẦU KHÁC
- Chấp nhận đi công tác trong nước để thực hiện các chương trình truyền thông, sự kiện tại chi nhánh.
- Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình.
Công Ty Cổ phần Morinaga Lê Mây Việt Nam (Lotus Group) là Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các dòng sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Các nhãn hàng điển hình: Tã Goo.N, Sữa Morinaga, Máy lọc nước Torayvino, Chuchubaby …
Công ty Cổ phần Morinaga Lê Mây Việt Nam là Công ty thành viên thuộc LOTUS FOOD GROUP JSC.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thực phẩm Hoa Sen là một trong những đơn vị hàng đầu cung ứng và phân phối những sản phẩm, dịch vụ an toàn, cao cấp chuẩn Nhật tại thị trường Việt Nam.
Bắt dầu hoạt động vào năm 1996, đến nay Lotus Group đã có quy mô trên 2,500 nhân viên với các sản phẩm và dịch vụ phủ khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam. Hiện tại Lotus Group đang hoạt động trên 4 lĩnh vực chính: Sản xuất và phân phối Thực phẩm; Nhập khẩu và phân phối Hàng tiêu dùng; Nhà hàng và Bán lẻ.