Các phòng ban đang tuyển dụng tại Smartbank
Dịch vụ khách hàng
Tư vấn
Việc làm
- Xử lý các khiếu nại, giải quyết các vấn đề của khách hàng và phản hồi nhanh chóng, chính xác.
- Báo cáo các vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến khách hàng lên Trưởng nhóm và ban quản lý khi cần thiết.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ, hậu mãi cho khách hàng.
- Cung cấp dịch vụ tối ưu cho tất cả khách hàng và giải quyết khiếu nại một cách hiệu quả nhằm tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp.
- Đảm bảo theo dõi khiếu nại và kịp thời phản hồi đến khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe,viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh.
- Kiến thức về Internet, Microsoft Office bao gồm email, MS Excel và MS Word.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, chịu được áp lực công việc.
- Không bị nợ xấu CIC
- Nghỉ 02 ngày bất kỳ/tuần.
- Xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
Ca 1: 6:30 - 16:30
Ca 2: 7:30 - 17:30
Ca 3: 8:30 - 18:30
Ca 4: 9:30 - 19:30
Ca 5: 10:30 - 20:30
Ca 6: 11:30 - 21:30
Ca 7: 12:30: - 22:30
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- 14 ngày phép 1 năm.
- Lương tháng 13.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
SMARTBANK là một trong những công ty uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp giải pháp xử lý tín dụng quá hạn. SMARTBANK mong muốn trở thành đơn vị tư vấn và cung cấp giải pháp tốt nhất cho ngành Tài chính Tín dụng. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo cùng chuyên môn cao, tác phong làm việc vô cùng chuyên nghiệp cùng môi trường làm việc thoải mái. Bạn sẽ có một trải nghiệm làm việc tuyệt vời khi trở thành thành viên trong Đội ngũ của Chúng tôi.