Mô tả công việc
- Trực Hotline/tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn (Email, chat, Voice) từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng việc quản lý đơn hàng, giao hàng trên sàn thương mại điện tử.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi dưới 40
- Thông thạo Tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, viết), yêu cầu về bằng cấp: N1 hoặc N2 (Bắt buộc)
- Tiếng Anh cơ bản. Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 22 Tr - 23,2 Tr VND
- Thử việc 2 tháng full lương, được đào tạo
- 14 Ngày phép năm, các chế độ cuối năm rất tốt
- Nơi làm việc: 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Salonzo được thành lập vào ngày 11/6/2007 là đối tác độc quyền của bốn thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp: ALFAPARF Milano( Italy), OYSTER COSMETICS( Italy), ALONZO( Australia), LAKME ( Tây Ban Nha).
Quy mô công ty hiện có gần 100 cán bộ nhân viên tại văn phòng Hà Nội & chi nhánh tại Hồ Chí Minh.
Gần 1000 sản phẩm các loại của Salonzo đã được phân phối đến hàng nghìn salon chuyên nghiệp trên toàn quốc, có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu về chăm sóc, tạo kiểu tóc chuyên nghiệp của salon.