Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài 18008098/198, tư vấn, giải đáp về các dịch vụ di động của nhà mạng VIETTEL ví dụ: thủ tục sim chính chủ, mở/khóa sim, hỏi và giải đáp các chương trình khuyến mại
- Không gọi ra
- Không áp doanh số, doanh thu
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC: Làm việc luân phiên ca sáng, chiều hoặc cố định ca 2
+ Ca 1: 06h30 - 14h30
+ Ca 2: 14h30 - 22h30
Làm 6 ca/tuần; nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ từ 20 – 35 tuổi
- Đã tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên (Không yêu cầu chuyên ngành)
- Không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Sử dụng cơ bản tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 triệu
Làm thêm giờ x 150%, 200%, 300% Lương
- Có lương thâm niên
- Được đào tạo bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ, có trợ cấp trong thời gian đào tạo
- Đóng bảo hiểm xã hội, BHYT , BHTN đầy đủ sau 2 tháng
- Thử việc nhận 100% lương
- Thưởng lễ , Tết, tham gia các hoạt động tập thể, sinh nhật thành viên mỗi tháng,...theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Salonzo được thành lập vào ngày 11/6/2007 là đối tác độc quyền của bốn thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp: ALFAPARF Milano( Italy), OYSTER COSMETICS( Italy), ALONZO( Australia), LAKME ( Tây Ban Nha).
Quy mô công ty hiện có gần 100 cán bộ nhân viên tại văn phòng Hà Nội & chi nhánh tại Hồ Chí Minh.
Gần 1000 sản phẩm các loại của Salonzo đã được phân phối đến hàng nghìn salon chuyên nghiệp trên toàn quốc, có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu về chăm sóc, tạo kiểu tóc chuyên nghiệp của salon.