Mô tả công việc
Tiếp nhận email, tin nhắn (Email, real-time chatting) từ nhà cung ứng/ đối tác trên sàn thương mại điện tử để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại.
Cập nhật thông tin lên hệ thống.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tiếng Nhật tốt ( đọc & viết)
N3 hoặc chứng chỉ tiếng Nhật trình độ tương đương (N3 sẽ thực hiện 1 bài test online trước khi tham gia phỏng vấn nếu ứng viên không có chứng chỉ).
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc: Ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ từ 7.00~22:00, nghỉ 2 ngày/tuần
(2 ngày bất kỳ theo tuần, không fix thứ 7, chủ nhật).
Có làm lễ tết, làm lễ tết lương x3
Lương cứng 10-13tr, thưởng KPI 1-2tr/tháng, tổng thu nhập khoảng 10-15tr.
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Salonzo được thành lập vào ngày 11/6/2007 là đối tác độc quyền của bốn thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp: ALFAPARF Milano( Italy), OYSTER COSMETICS( Italy), ALONZO( Australia), LAKME ( Tây Ban Nha).
Quy mô công ty hiện có gần 100 cán bộ nhân viên tại văn phòng Hà Nội & chi nhánh tại Hồ Chí Minh.
Gần 1000 sản phẩm các loại của Salonzo đã được phân phối đến hàng nghìn salon chuyên nghiệp trên toàn quốc, có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu về chăm sóc, tạo kiểu tóc chuyên nghiệp của salon.