Việc làm Nam An Holding

Cập nhật 16/12/2024 10:38
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Nam An Holding
Senior Admin Executive (Hđ 6 Tháng)
Nam An Holding
17 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 222 Pasteur Phường Võ Thị Sáu Quận 3 TP. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Hành chính Văn phòng
Thực hiện quản lý văn phòng: cấp phát văn phòng phẩm, in danh thiếp, bao thư, giấy tiêu đề...
Hỗ trợ các công tác sự kiện khác của Tổ hợp (sự kiện nội bộ, đặt hoa, hậu cần, tặng quà...)
Lưu trữ hồ sơ hợp đồng bản quyền mua/bán phim/livestream/tiếp phát sóng/ tín hiệu
Cấp số công văn cho các phòng ban. Nhận sao lưu/nhắc nhở/gửi mail thông báo cho cá nhân liên quan về công văn. Soạn gửi công văn theo yêu cầu
Kết hợp với phòng hành chính book vé máy bay/ khách sạn và làm hồ sơ thanh toán công tác phí cho nhân viên đi công tác (Quyết định/ phiếu yêu cầu/ phiếu thanh toán)
Kết hợp với các Team/ HR khi thay đổi layout chỗ ngồi/ việc phát sinh về nhân viên
Chuẩn bị chỗ ngồi/ ghế khi có nhân sự mới onboard
Kết hợp với hành chính kiểm tra 5S thường xuyên/ thay các thiết bị khi bị hư/ phát sinh...
Support các phòng ban của Opco khi có event
Nhập, lưu kho & xuất kho Stock đồ của MKT và Business
Kết hợp hành chính và kế toán tài sản kiểm kê thiết bị tài sản
2. Thanh toán và Báo cáo
Tổng hợp, lập báo cáo chi phí hành chính quản trị và thực hiện thanh toán
Làm và thanh toán hợp đồng hậu kỳcủa phòng Content
Làm và thanh toán nghiệm thu HĐ CTV thuê dịch vụ của các phòng có sử dụng dịch vụ
Thanh toán chi phí phòng CSKH
Báo cáo hằng tháng Cục PTTH/ Sở TTTT
Báo cáo 6 tháng đầu năm Cục PTTH/ Sở TTTT
Báo cáo năm Cục PTTH/ Sở TTTT
Báo cáo hoạt động thương mại điện tử năm (ứng dụng và website)
Nộp hợp đồng mẫu / chính sách trên cổng dichvucong Bộ Công Thương
Nộp CTKM trên cổng dichvucong Bộ Công Thương
3. Một số công việc khác theo yêu cầu từ cấp quản lý và hỗ trợ
Xử lý dữ liệu, thông tin theo yêu cầu
Kết hợp với phòng Truyền thông nội bộ, tham gia tổ chức các sự kiện của công ty (YEM/YEP/Birthday/Noel....)
Thực hiện quản lý văn phòng: cấp phát văn phòng phẩm, in danh thiếp, bao thư, giấy tiêu đề...
Hỗ trợ các công tác sự kiện khác của Tổ hợp (sự kiện nội bộ, đặt hoa, hậu cần, tặng quà...)
Lưu trữ hồ sơ hợp đồng bản quyền mua/bán phim/livestream/tiếp phát sóng/ tín hiệu
Cấp số công văn cho các phòng ban. Nhận sao lưu/nhắc nhở/gửi mail thông báo cho cá nhân liên quan về công văn. Soạn gửi công văn theo yêu cầu
Kết hợp với phòng hành chính book vé máy bay/ khách sạn và làm hồ sơ thanh toán công tác phí cho nhân viên đi công tác (Quyết định/ phiếu yêu cầu/ phiếu thanh toán)
Kết hợp với các Team/ HR khi thay đổi layout chỗ ngồi/ việc phát sinh về nhân viên
Chuẩn bị chỗ ngồi/ ghế khi có nhân sự mới onboard
Kết hợp với hành chính kiểm tra 5S thường xuyên/ thay các thiết bị khi bị hư/ phát sinh...
Support các phòng ban của Opco khi có event
Nhập, lưu kho & xuất kho Stock đồ của MKT và Business
Kết hợp hành chính và kế toán tài sản kiểm kê thiết bị tài sản
Tổng hợp, lập báo cáo chi phí hành chính quản trị và thực hiện thanh toán
Làm và thanh toán hợp đồng hậu kỳcủa phòng Content
Làm và thanh toán nghiệm thu HĐ CTV thuê dịch vụ của các phòng có sử dụng dịch vụ
Thanh toán chi phí phòng CSKH
Báo cáo hằng tháng Cục PTTH/ Sở TTTT
Báo cáo 6 tháng đầu năm Cục PTTH/ Sở TTTT
Báo cáo năm Cục PTTH/ Sở TTTT
Báo cáo hoạt động thương mại điện tử năm (ứng dụng và website)
Nộp hợp đồng mẫu / chính sách trên cổng dichvucong Bộ Công Thương
Nộp CTKM trên cổng dichvucong Bộ Công Thương
Xử lý dữ liệu, thông tin theo yêu cầu
Kết hợp với phòng Truyền thông nội bộ, tham gia tổ chức các sự kiện của công ty (YEM/YEP/Birthday/Noel....)

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng/Đại học Chuyên ngành Quản trị/ Kinh tế/ Kế toán/ Hành chính văn phòng/ Văn thư.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm làm việc tại các Tập đoàn lớn là lợi thế.
Có kiến thức, kinh nghiệm về quản lý văn phòng, lưu trữ văn thư.
Chăm chỉ, sáng tạo, cầu tiến, cởi mở.
Chủ động trước các khó khăn, thách thức.
Kĩ năng giao tiếp.
Kĩ năng đàm phán thương lượng.
Kĩ năng làm việc nhóm.
Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Thành thạo MS Office
Tiếng Anh cơ bản

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Chăm sóc sức khỏe
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Nam An Holding
Nam An Holding Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
149C Trương Định, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty cổ phần Nam An Holding quản lý 5 công ty hoạt động trong lĩnh vực: tư vấn, thiết kế, thi công thiết bị bếp, giặt ủi, thiết bị điện lạnh công nghiệp cho chuỗi khách sạn, nhà hàng, resort bao gồm:

  1. BT International - www.btcorp.com.vn 
  2. F&B Concepts - www.fnb-concept.com
  3. Công ty cổ phần thiết bị điện lạnh KLaus www.klaus-refrigeration.com, nhà máy đặt tại KCN Hiệp Phước - Nhà Bè.
  4. Nhà máy chế tạo inox Schroder tại KCN Nhơn Trạch, Đồng Nai.
  5. Công ty TNHH 3Q HOSPITALITY - www.3qhospitality.com 

Trong đó, BT INTERNATIONAL là nhà cung cấp hàng đầu giải pháp giặt ủi và thiết bị bếp, chuyên môn và kinh nghiệm của chúng tôi được chứng minh qua những dự án 5 sao chúng tôi đã thực hiện như: JW Marriot, Angsana & Banyan Tree, Hyatt Regency, Intercontinental, Crowne Plaza, Jade Villa, Ruby Hall, Novotel,….

Được thành lập với đội ngũ chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị bếp công nghiệp, nhà hàng khách sạn. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ cho khách hàng từ tư vấn, thiết kế, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, lắp đặt, vận hành và thử nghiệm nhằm nâng cao hiệu suất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Là những dự án mới hay cải tạo, từ nhà ăn cho nhân viên đến  khách sạn hay khu nghỉ dưỡng. Ở bất kỳ nơi nào khách hàng cũng mong đợi  hệ thống bếp và giặt ủi công nghiệp vượt trội, BTI là nơi đáng tin cậy mang đến cho bạn sự mong đợi đó.

Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, bằng tâm huyết, trí tuệ, sự mạnh dạn đi tắt đón đầu trong đầu tư vào con người và máy móc thiết bị, Công ty đã dần khẳng định được vị thế của mình là một trong những Công ty hàng đầu trong khu vực trong việc cung cấp giải pháp về hệ thống bếp và giặt ủi công nghiệp hàng đầu cho khách sạn, resort, nhà hàng, trường học, bệnh viện quốc tế. Công ty đang vận hành theo ISO 9001:2015 và áp dụng phần mềm quản lý SAP trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh.

SẢN PHẦM, DỊCH VỤ:

  • Tư vấn – Thiết kế hệ thống bếp và giặt ủi;
  • Sản xuất và cung cấp thiết bị theo yêu cầu của khách hàng;
  • Quản lý dự án, lắp đặt, đào tạo vận hành & sử dụng thiết bị; 
  • Bảo hành và dịch vụ kỹ thuật (sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ, cung cấp linh kiện);

Những nghề phổ biến tại Nam An Holding

Bạn làm việc tại Nam An Holding? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nam An Holding

Nam An Holding

Click để đánh giá