Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Công tác Admin của Trưởng Phòng (International Business Manager & Head of E-Commerce)
- Hỗ trợ & sắp xếp công việc
- Hồ sơ, tài liệu & thông tin
- Tiếp khách & trao đổi với nội bộ của phòng
2. International
2.1 Hồ sơ chứng từ xuất khẩu
- Nhận & kiểm tra chứng từ của khách hàng, chuẩn bị hồ sơ chứng từ Xuất khẩu và thực hiện thủ tục kê khai hải quan cho các lô hàng.
- Làm thủ tục khai báo hải quan các lô hàng.
- Chuẩn bị các chứng từ, thủ tục cần thiết cho hoạt động xuất khẩu (Contract, Bill, CO, Invoice, khai báo hải quan, vận đơn,...)
- Thành thạo sử dụng phần mềm khai báo hải quan điện tử
- Hỗ trợ đội International để thực hiện quy trình xử lý hồ sơ, chứng từ, thư từ;
2.2 Điều phối giao hàng & Làm việc với Forwarder
- Điều phối giao hàng, Làm việc với hãng tàu, forwarder để lấy báo giá và đặt booking
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
- Liên hệ với Hãng tàu, đối tác và các văn phòng nước ngoài để giải quyết công việc khi cần thiết.
- Theo dõi cập nhật kế hoạch xuất hàng của Planning, Kho hàng ngày
- Theo dõi, kiểm tra, lập hồ sơ thanh toán, trình duyệt thanh toán cho các đối tác
2.3 Xử lý đơn hàng & đối chiếu công nợ
- Tiếp nhận PO & Phối hợp với phòng Kế toán để xử lý PO
- Đối chiếu công nợ với Kế toán định kỳ
3. International E-commerce
- Quản lý công việc trên các sàn thương mại điện tử B2B (Alibaba,...) không bao gồm Việt Nam.
- Phân tích nhu cầu của khách hàng, tóm tắt xu hướng thị trường & ngành, đồng thời sử dụng kiến thức về thương mại xuất khẩu & thương mại điện tử để phát triển các hoạt động kinh doanh xuất khẩu B2B trực tuyến của khách hàng
4. Phiên dịch/Dịch thuật
- Đảm nhận công việc thư ký kiêm biên-phiên dịch khi có yêu cầu
5. Báo cáo
- Thực hiện tìm kiếm & phân tích dữ liệu theo yêu cầu của Trưởng phòng
- Tổng hợp các dữ kiện của phòng & Khách hàng
- Lập các loại báo cáo hoạt động kinh doanh theo Tuần/Tháng/Qúy
- Tổng hợp các kế hoạch kinh doanh của các dự án và theo sát tiến độ để cập nhật kết quả báo cáo với Quản lý.
6. Khác
- Hỗ trợ thực hiện các công việc của Phòng khi có phát sinh xảy ra (E-commerce/Opreations & International Business)
- Hiểu rõ nghiệp vụ của các vị trí trong phòng
- Cập nhật các tài liệu quản trị kinh doanh và nhân sự nội bộ phòng
- Phối hợp với các phòng ban liên quan của công ty để cập nhật tình trạng lô hàng tới khách hàng và tư vấn, giải quyết vấn đề phát sinh, đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất tới khách hàng
- Nghiên cứu, lập báo cáo các ngành hàng nước thị trường quốc tế. Tìm kiếm đối tác phân phối mới.
- Theo dõi trạng thái dự án và các công việc tồn động với đối tác
- Các công việc admin khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh; Kinh doanh Xuất nhập khẩu.
- Kinh nghiệm ít nhất 02 - 03 năm kinh nghiệm trong việc xử lý chứng từ liên quan, thủ tục thông quan cho hàng hóa xuất khẩu & E-commerce
- Có khả năng đàm phán và giao tiếp tốt, chịu áp lực công việc cao.
- Có năng lực sắp xếp công việc, lên kế hoạch, báo cáo.
- Thành thạo tiếng Anh (nge, nói, đọc, viết)
- Kiến thức về bán hàng, sản phẩm, thị trường Xuất khẩu là 1 lợi thế
- Tinh thần trách nhiệm, trung thực và bảo mật thông tin
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Nam An Holding quản lý 5 công ty hoạt động trong lĩnh vực: tư vấn, thiết kế, thi công thiết bị bếp, giặt ủi, thiết bị điện lạnh công nghiệp cho chuỗi khách sạn, nhà hàng, resort bao gồm:
- BT International - www.btcorp.com.vn
- F&B Concepts - www.fnb-concept.com
- Công ty cổ phần thiết bị điện lạnh KLaus www.klaus-refrigeration.com, nhà máy đặt tại KCN Hiệp Phước - Nhà Bè.
- Nhà máy chế tạo inox Schroder tại KCN Nhơn Trạch, Đồng Nai.
- Công ty TNHH 3Q HOSPITALITY - www.3qhospitality.com
Trong đó, BT INTERNATIONAL là nhà cung cấp hàng đầu giải pháp giặt ủi và thiết bị bếp, chuyên môn và kinh nghiệm của chúng tôi được chứng minh qua những dự án 5 sao chúng tôi đã thực hiện như: JW Marriot, Angsana & Banyan Tree, Hyatt Regency, Intercontinental, Crowne Plaza, Jade Villa, Ruby Hall, Novotel,….
Được thành lập với đội ngũ chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị bếp công nghiệp, nhà hàng khách sạn. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ cho khách hàng từ tư vấn, thiết kế, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, lắp đặt, vận hành và thử nghiệm nhằm nâng cao hiệu suất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
Là những dự án mới hay cải tạo, từ nhà ăn cho nhân viên đến khách sạn hay khu nghỉ dưỡng. Ở bất kỳ nơi nào khách hàng cũng mong đợi hệ thống bếp và giặt ủi công nghiệp vượt trội, BTI là nơi đáng tin cậy mang đến cho bạn sự mong đợi đó.
Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, bằng tâm huyết, trí tuệ, sự mạnh dạn đi tắt đón đầu trong đầu tư vào con người và máy móc thiết bị, Công ty đã dần khẳng định được vị thế của mình là một trong những Công ty hàng đầu trong khu vực trong việc cung cấp giải pháp về hệ thống bếp và giặt ủi công nghiệp hàng đầu cho khách sạn, resort, nhà hàng, trường học, bệnh viện quốc tế. Công ty đang vận hành theo ISO 9001:2015 và áp dụng phần mềm quản lý SAP trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh.
SẢN PHẦM, DỊCH VỤ:
- Tư vấn – Thiết kế hệ thống bếp và giặt ủi;
- Sản xuất và cung cấp thiết bị theo yêu cầu của khách hàng;
- Quản lý dự án, lắp đặt, đào tạo vận hành & sử dụng thiết bị;
- Bảo hành và dịch vụ kỹ thuật (sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ, cung cấp linh kiện);