Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Mô tả công việc
- Phân tích lợi nhuận và cân đối dòng tiền cho các dự án thuộc phòng kinh doanh dự án
- Làm việc với các nhà cung cấp trong nước để mua
- Yêu cầu báo giá – Thương lượng giá – Yêu cầu gửi mẫu ( nếu có ) - Chốt hợp đồng – Theo dõi giao hàng – Đề xuất tạm ứng và thanh toán.
- Theo dõi và triển khai các dự án được Sếp giao xuống
- Gửi đăng ký dự án cho hãng để xin giá chào thầu
- Làm việc với hãng về thông tin sản phẩm – trình mẫu...
- Chuẩn bị hồ sơ thầu theo yêu cầu của Chủ đầu tư và nộp thầu đúng thời hạn.
- Sau khi đã ký kết hợp đồng, theo dõi đơn hàng tiến hành giao hàng cho khách đúng tiến độ đã thỏa thuận, làm hồ sơ giao hàng và nghiệm thu theo yêu cầu trong hợp đồng.
- Sau khi giao nhận hàng hóa, tiến hành làm hồ sơ thanh toán, soạn thảo công văn theo yêu cầu, theo dõi công nợ của khách hàng và báo khách khi công nợ đã tới hạn thanh toán.
- Giải trình các hồ sơ liên quan đến hàng hóa, tiến độ giao hàng và thanh toán với khách hàng khi có yêu cầu
- Phối hợp cùng bộ phận xuất nhập khẩu để lên kế hoạch về hàng hóa đúng tiến độ theo Hợp đồng
- Lên Purchase Order và gửi cho xuất nhập khẩu
- Tổng hợp các hàng cần bảo hành của Dự án gửi xuất nhập khẩu để claim hàng bảo hành.
- Nhận thông tin thuế nhập khẩu, chi phí vận chuyển để tính giá cho khách hàng.
- Đề xuất thanh toán những lô hàng cần về theo tiến độ.
- Phối hợp cùng bộ phận kế toán để lên kế hoạch thanh toán và các giá trị công nợ của khách hàng.
- Làm Đề nghị xuất hóa đơn gửi Kế toán để Kế toán xuất hóa đơn cho khách hàng, làm hồ sơ thanh toán
- Đề xuất thanh toán các mặt hàng của các Nhà cung cấp khác.
- Cung cấp thông tin để kế toán làm việc với ngân hàng ra Chứng thư Bảo Lãnh theo yêu cầu trong Hợp đồng của khách hàng.
- Theo dõi công nợ của khách hàng báo cho kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Vận tải Quốc tế)
- Tiếng Anh khá
- Sử dụng thành thạo máy tính, Office
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm Sales Admin hoặc vị trí tương đương
- Ngoại hình ưa nhìn, trung thực , trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản
- Hỗ trợ công tác phí, thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày nghỉ phép trong năm, chế độ nghỉ mát,...
- Được tham gia các chương trình đào tạo để trang bị, nâng cao kiến thức, kỹ năng bán hàng, sale,....
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, cơ hội thăng tiến cao
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của luật lao động Việt Nam.
- Làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng,....
Công ty Cổ phần Namin tiền thân là Công ty TNHH Thiết kế Xây dựng Namin được thành lập ngày 13/05/2017 bởi ông Nguyễn Hoàng Minh
Ban đầu, công ty kinh doanh thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc và thi công các công trình dân dụng. Sau đó, công ty đã ký kết nhiều hợp đồng thiết kế có giá trị cao.
Cuối năm 2018, chúng tôi nhận thấy thị phần cung cấp đồ nội thất và thiết bị chất lượng cao tại thị trường Việt Nam là rất tiềm năng, do đó, các nhà quản lý đã mở rộng kinh doanh để cung cấp thiết bị vệ sinh. Đầu năm 2019, Namin chính thức trở thành nhà phân phối chính thức cho hai hãng thiết bị vệ sinh cao cấp của Đức là Hansgrohe và Duravit.
Vào tháng 6 năm 2019, showroom mới của chúng tôi sẽ được ra mắt tại quận 2 (Khu đô thị Ala), nơi có thể thu hút đối tượng mục tiêu. Tại Namin, chúng tôi cam kết đối xử tốt với khách hàng cũng như cung cấp cho họ những dịch vụ sau bán hàng tốt nhất theo phương châm "Chúng tôi coi trọng nó".
Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Namin
Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Namin? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn