Đảm bảo việc xử lý vấn đề của khách hàng bằng nghiệp vụ và tận dụng kỹ năng mềm để hạn chế những vấn đề leo thang
Đảm bảo chỉ số vận hành FM đạt target hàng tháng thông qua giám sát và chủ động làm việc với Vận Hành để cải thiện.Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử hoặc hậu cần
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Có tư duy và lộ trình nghề nghiệp rõ ràng cho công việc Account Management
Tốt nếu có kinh nghiệm với hệ thống Salesforce
Thái độ chuyên nghiệp và kỹ năng giao tiếp xuất sắc
Khéo léo và giỏi giao tiếp để thúc đẩy các nhóm nội bộ và các tài khoản bên ngoài
Làm chủ được cảm xúc là yêu cầu bắt buộc
Quản lý khối lượng công việc khoa học và chi tiết
Tiếng Anh cơ bảnPhúc lợi:
2 tháng thử việc full lương
Kí hợp đồng lao động sau thử việc
Được cấp Laptop khi làm việc
Thưởng Tết
Review lương hàng năm
Các hoạt động tiệc cuối năm, tiệc Town Hall, Company Trip, Team Building
Đóng BHXH full lương
Phụ cấp khác :12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh được trả full lương
Cơ hội huấn luyện:
Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: Online/Offline nâng cao năng lực
Cơ hội thăng cấp lên các vị trí quản lý
Đồng nghiệp:
Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển
Môi trường làm việc trẻ trung năng động
Công Ty Cổ Phần Năng Lượng và Dịch Vụ Hoa Hướng Dương là một công ty có trụ sở tại Hà Nội, được thành lập vào năm 2016. Công ty chuyên về định hướng và tư vấn các lĩnh vực như bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm và vật phẩm vệ sinh trong các cửa hàng doanh nghiệp.
Công ty tự hào có đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và giá cả hợp lý cho khách hàng.
Công ty cũng khuyến khích khách hàng tham gia các chương trình khuyến mãi, ưu đãi nhằm giúp khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm có giá thành hợp lý.
Với cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, Công Ty Cổ Phần Năng Lượng và Dịch Vụ Hoa Hướng Dương luôn mong muốn được hợp tác cùng khách hàng để phát triển bền vững và có lợi ích cho cả hai bên.