Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phản hồi của khách hàng qua điện thoại, email, mạng xã hội
Lên lịch hẹn và điều phối các cuộc hẹn giữa khách hàng và bác sĩ thẩm mỹ
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý
Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ
Hỗ trợ các hoạt động marketing và quảng bá dịch vụ của công ty
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhấtCó kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
Nắm rõ các kiến thức tư vấn cơ bản
Nắm rõ quy trình thực hiện liệu trình chăm sóc khách hàngLương cứng: 7-9tr+ thưởng
Nghỉ 4 ngày / tháng
Thời gian làm việc:
Thưởng các ngày Lễ, Tết.
Hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép/năm
BHYT, BHXH, phép năm, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
Du lịch, team building hàng năm
Xem xét tăng lương theo năng lực và cống hiến cho công ty
Môi trường làm việc thân thiện thoải mái, thân thiện
Công Ty Cổ Phần Năng Lượng và Dịch Vụ Hoa Hướng Dương là một công ty có trụ sở tại Hà Nội, được thành lập vào năm 2016. Công ty chuyên về định hướng và tư vấn các lĩnh vực như bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm và vật phẩm vệ sinh trong các cửa hàng doanh nghiệp.
Công ty tự hào có đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và giá cả hợp lý cho khách hàng.
Công ty cũng khuyến khích khách hàng tham gia các chương trình khuyến mãi, ưu đãi nhằm giúp khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm có giá thành hợp lý.
Với cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, Công Ty Cổ Phần Năng Lượng và Dịch Vụ Hoa Hướng Dương luôn mong muốn được hợp tác cùng khách hàng để phát triển bền vững và có lợi ích cho cả hai bên.