Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng về tổng đài, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ E-banking của TPBank. 2. THỜI GIAN LÀM VIỆC Full-time (6 ca/ tuần) + Ca 1: 7h00 - 15h00 + Ca 2: 8h00 - 16h00 + Ca 3: 14h00 - 22h00 Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần, xoay ca luân phiên. 3. QUYỀN LỢI - Thu nhập: 7.500.000 - 9.000.000 VNĐ/ tháng. - Được đào tạo bài bản kỹ năng tư vấn và nghiệp vụ khách hàng (có phụ cấp). - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị đầy đủ hiện đại. - Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT. - Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong công việc. - Cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác trong Ngân hàng. 4. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC - Chi nhánh 1: Tầng 2, tòa NO3-T3, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. - Chi nhánh 2: Tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội. - Chi nhánh 3: 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp trình độ Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng. - Không ngọng, không giọng địa phương, truyền đạt tốt. - Không yêu cầu kinh nghiệm. - Không sale, không áp doanh thu.Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Năng Lượng và Dịch Vụ Hoa Hướng Dương là một công ty có trụ sở tại Hà Nội, được thành lập vào năm 2016. Công ty chuyên về định hướng và tư vấn các lĩnh vực như bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm và vật phẩm vệ sinh trong các cửa hàng doanh nghiệp.
Công ty tự hào có đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và giá cả hợp lý cho khách hàng.
Công ty cũng khuyến khích khách hàng tham gia các chương trình khuyến mãi, ưu đãi nhằm giúp khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm có giá thành hợp lý.
Với cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, Công Ty Cổ Phần Năng Lượng và Dịch Vụ Hoa Hướng Dương luôn mong muốn được hợp tác cùng khách hàng để phát triển bền vững và có lợi ích cho cả hai bên.