- Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và chuyển tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý nếu vượt quá quyền hạn của mình. Theo dõi các sự vụ để đảm bảo các yêu cầu của khách hàng đều được giải quyết.
- Hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng một cách tận tình, chu đáo, niềm nở.
- Ghi chép, cập nhật mọi thông tin khách hàng và biện pháp giải quyết vào sổ giao ca;
- Tiếp nhận các thông tin liên quan đến khách hàng bị thất lạc, đổ vỡ, hỏng hóc đồ đạc, tài sản, thiết bị... và kịp thời chuyển tiếp thông tin tới các bộ phận liên quan;
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng thang máy hoặc di chuyển ra khỏi tòa nhà khi có sự cố đặc biệt
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty;
- Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty; Thiết lập các mối quan hệ tốt với khách hàng;
- Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty;
- Hướng dẫn và nhắc nhở khách hàng thực hiện các nội quy, quy định của tòa nhà.
- Phối hợp và hỗ trợ nhân viên trong bộ phận xây dựng cập nhật danh sách khách hàng
- Xây dựng, mở rộng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận trong việc tổ chức các hoạt động trong tòa nhà, trang trí dịp Lễ Tết...
- Tiếp thu ý kiến, đề xuất thay đổi để duy trì sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Công ty;
- Nắm vững bản mô tả công việc, miêu tả công việc và danh mục kỹ năng nghề nghiệp của nhân viên trong bộ phận; Kịp thời hỗ trợ khi cần thiết
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nếu được cấp trên yêu cầu.
- Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ khi được yêu cầu;
- Cập nhật và thực hiện mọi thông báo, quy định, quy trình, tiêu chuẩn của Công ty cũng như các kiến thức cần có để phục vụ công việc;
- Tham gia các khoá đào tạo và hoạt động chung của Ban Quản lý, của Công ty;- Nam/ Nữ, độ tuổi từ 20 - 30. Ngoại hình khá.
- Có kiến thức về ngành dịch vụ khách sạn
- Trình độ Trung cấp trở lên hoặc có kinh nghiệm làm việc từ 01 năm trở lên ở các vị trí tương đương hoặc trong các Khách sạn 4-5 sao.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về lĩnh vực dịch vụ trong các tòa nhà cao ốc, trung tâm thương mại, khách sạn
- Ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc tại các vị trí quản lý dịch vụ tại các Khách sạn lớn.
- Sử dụng được Tin học văn phòng
- Ưu tiên những ứng viên biết Tiếng Anh
ưu tiên ứng viên có chứng chỉ tiếng Anh- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Đào đạo lên vị trí Giám sát dịch vụ, Trợ lý giám đốc tòa nhà, Giám đốc toàn nhà
- Được làm việc, trải nghiệm thực tế tại các tòa nhà chung cư, tòa nhà văn phòng quy mô lớn tại HCM
- Lương thưởng tháng 13, đóng BHXH đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của công ty.
Công Ty Cổ Phần Năng Lượng và Dịch Vụ Hoa Hướng Dương là một công ty có trụ sở tại Hà Nội, được thành lập vào năm 2016. Công ty chuyên về định hướng và tư vấn các lĩnh vực như bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm và vật phẩm vệ sinh trong các cửa hàng doanh nghiệp.
Công ty tự hào có đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và giá cả hợp lý cho khách hàng.
Công ty cũng khuyến khích khách hàng tham gia các chương trình khuyến mãi, ưu đãi nhằm giúp khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm có giá thành hợp lý.
Với cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, Công Ty Cổ Phần Năng Lượng và Dịch Vụ Hoa Hướng Dương luôn mong muốn được hợp tác cùng khách hàng để phát triển bền vững và có lợi ích cho cả hai bên.