Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng; giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng.
- Thu ngân tại cửa hàng, báo chế độ bảo hành cho khách, kiểm soát quỹ cửa hàng.
- Cuối ngày chốt sổ tại cửa hàng và kiểm tiền.
- Dọn dẹp giữ gìn vệ sinh cửa hàng, sắp xếp sản phẩm trong cửa hàng đảm bảo ngay ngắn, đúng quy định
Yêu cầu công việc
- Từ 06 tháng kính nghiệm tư vấn bán hàng các lĩnh vực như: kính mắt, thời trang, phụ kiện, điện máy, ....
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn
- Cởi mở, hòa đồng, có trách nhiệm trong công việc
- Có thể làm việc xoay ca lihh hoạt theo sự sắp xếp của quản lý
- Có thể sử dụng máy tính ở mức độ cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10-15 triệu/ tháng ( lương cơ bản + thưởng sp + thưởng target cửa hàng + thưởng chất lượng dịch vụ)
- Được mua các sản phẩm của Công ty với giá đặc biệt ưu đãi.
- Đóng BHXH, nghỉ phép, nghỉ/ thưởng lễ/ tết đầy đủ
- Có cơ hội thăng tiên lên các vị trí Quản lý cửa hàng, ASM, RSM.
- Qùa tặng nhân dịp sinh nhật nhân viên
- Được đào tạo kỹ năng và thay đổi tư duy liên tục để phát triển bản thân.
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ..
Công Ty Cổ Phần Năng Lượng và Dịch Vụ Hoa Hướng Dương là một công ty có trụ sở tại Hà Nội, được thành lập vào năm 2016. Công ty chuyên về định hướng và tư vấn các lĩnh vực như bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm và vật phẩm vệ sinh trong các cửa hàng doanh nghiệp.
Công ty tự hào có đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và giá cả hợp lý cho khách hàng.
Công ty cũng khuyến khích khách hàng tham gia các chương trình khuyến mãi, ưu đãi nhằm giúp khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm có giá thành hợp lý.
Với cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, Công Ty Cổ Phần Năng Lượng và Dịch Vụ Hoa Hướng Dương luôn mong muốn được hợp tác cùng khách hàng để phát triển bền vững và có lợi ích cho cả hai bên.