Việc làm Nghiêm Phạm Holdings

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Nghiêm Phạm Holdings
Trưởng Phòng Pháp Chế
Nghiêm Phạm Holdings
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Một

Chi tiết công việc

Mô tả công việc
- Giám sát, kiểm soát các hoạt động của những bộ phận trong Doanh nghiệp hoạt động tuân thủ các Quy định, Quy chế nội bộ của Doanh nghiệp.
- Đề xuất ý kiến về pháp lý và thẩm định dự thảo các hợp đồng do các bộ phận khác của doanh nghiệp soạn thảo trước khi trình Hội đồng thành viên, Hội đồng quản trị, Chủ tịch Công ty, Tổng giám đốc, Giám đốc doanh nghiệp.
- Tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng.
- Hỗ trợ Hội đồng thành viên, Hội đồng quản trị, Chủ tịch Công ty, Tổng giám đốc, Giám đốc doanh nghiệp góp ý đối với dự thảo văn bản quy phạm pháp luật do các cơ quan, tổ chức gửi xin ý kiến; tổng kết, đánh giá pháp luật liên quan đến lĩnh vực sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.
- Thực hiện phổ biến, giáo dục pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của doanh nghiệp cho người lao động.
- Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của doanh nghiệp. Tiến hành tổng kết, đánh giá thực trạng hiểu biết pháp luật, ý thức chấp hành pháp luật của người lao động trong doanh nghiệp.
- Đánh giá rủi ro môi trường đầu tư, kinh doanh đối với các dự án đầu tư của doanh nghiệp ra nước ngoài. Đưa ra ý kiến về mặt pháp lý đối với các quyết định của tổ chức, quản lý của doanh nghiệp.
- Tham gia tố tụng hoặc tham mưu với tư cách người đại diện theo uỷ quyền của Chủ tịch công ty, Tổng giám đốc, Giám đốc doanh nghiệp để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho doanh nghiệp.
- Giám sát, kiểm soát các hoạt động của những bộ phận trong Doanh nghiệp hoạt động tuân thủ các Quy định, Quy chế nội bộ của Doanh nghiệp.
- Đề xuất ý kiến về pháp lý và thẩm định dự thảo các hợp đồng do các bộ phận khác của doanh nghiệp soạn thảo trước khi trình Hội đồng thành viên, Hội đồng quản trị, Chủ tịch Công ty, Tổng giám đốc, Giám đốc doanh nghiệp.
- Thương lượng, đàm phán và đi đến ký kết hợp đồng/thỏa thuận hợp tác.
- Soạn thảo hợp đồng, công văn, giấy tờ,...

Yêu cầu ứng viên
-Độ tuổi: Từ 30-50 tuổi.
- Trình độ chuyên môn: Cử nhân luật. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các từ các trường đại học luật;
- Trên 03 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí tương đương làm việc tại các công ty luật hoặc luật sư nội bộ cho các doanh nghiệp có quy mô lớn là một lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp và khả năng chịu áp lực trong công việc;
- Chăm chỉ và có ý chí cầu tiến trong công việc và sự nghiệp;
- Khả năng ngoại ngữ tốt là lợi thế
- Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập.

Quyền lợi
- Mức lương: 18 - 25 TRIỆU
- BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật, Chế độ, chính sách đầy đủ
- Thưởng lương tháng 13, các dịp lễ, tết, hiếu hỉ.
- Du lịch 1-2 lần/ năm
- Cấp phát đồng phục theo quy định công ty
- Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty.

Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Bình ThạnhMô tả công việc
- Giám sát, kiểm soát các hoạt động của những bộ phận trong Doanh nghiệp hoạt động tuân thủ các Quy định, Quy chế nội bộ của Doanh nghiệp.
- Đề xuất ý kiến về pháp lý và thẩm định dự thảo các hợp đồng do các bộ phận khác của doanh nghiệp soạn thảo trước khi trình Hội đồng thành viên, Hội đồng quản trị, Chủ tịch Công ty, Tổng giám đốc, Giám đốc doanh nghiệp.
- Tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng.
- Hỗ trợ Hội đồng thành viên, Hội đồng quản trị, Chủ tịch Công ty, Tổng giám đốc, Giám đốc doanh nghiệp góp ý đối với dự thảo văn bản quy phạm pháp luật do các cơ quan, tổ chức gửi xin ý kiến; tổng kết, đánh giá pháp luật liên quan đến lĩnh vực sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.
- Thực hiện phổ biến, giáo dục pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của doanh nghiệp cho người lao động.
- Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của doanh nghiệp. Tiến hành tổng kết, đánh giá thực trạng hiểu biết pháp luật, ý thức chấp hành pháp luật của người lao động trong doanh nghiệp.
- Đánh giá rủi ro môi trường đầu tư, kinh doanh đối với các dự án đầu tư của doanh nghiệp ra nước ngoài. Đưa ra ý kiến về mặt pháp lý đối với các quyết định của tổ chức, quản lý của doanh nghiệp.
- Tham gia tố tụng hoặc tham mưu với tư cách người đại diện theo uỷ quyền của Chủ tịch công ty, Tổng giám đốc, Giám đốc doanh nghiệp để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho doanh nghiệp.
- Giám sát, kiểm soát các hoạt động của những bộ phận trong Doanh nghiệp hoạt động tuân thủ các Quy định, Quy chế nội bộ của Doanh nghiệp.
- Đề xuất ý kiến về pháp lý và thẩm định dự thảo các hợp đồng do các bộ phận khác của doanh nghiệp soạn thảo trước khi trình Hội đồng thành viên, Hội đồng quản trị, Chủ tịch Công ty, Tổng giám đốc, Giám đốc doanh nghiệp.
- Thương lượng, đàm phán và đi đến ký kết hợp đồng/thỏa thuận hợp tác.
- Soạn thảo hợp đồng, công văn, giấy tờ,...

Yêu cầu ứng viên
-Độ tuổi: Từ 30-45 tuổi.
- Trình độ chuyên môn: Cử nhân luật. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các từ các trường đại học luật;
- Trên 03 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí tương đương làm việc tại các công ty luật hoặc luật sư nội bộ cho các doanh nghiệp có quy mô lớn là một lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp và khả năng chịu áp lực trong công việc;
- Chăm chỉ và có ý chí cầu tiến trong công việc và sự nghiệp;
- Khả năng ngoại ngữ tốt là lợi thế
- Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập.

Quyền lợi
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật, Chế độ, chính sách đầy đủ
- Thưởng lương tháng 13, các dịp Lễ, Tết, Hiếu hỉ.
- Du lịch 1-2 lần/ năm
- Cấp phát đồng phục theo quy định công ty
- Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty.

Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Số 183C Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Thạnh
Khu vực
Báo cáo
Công ty Cổ phần Nghiêm Phạm Holdings
Nghiêm Phạm Holdings Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết

Mission

Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Nghiêm Phạm Holdings

Bạn làm việc tại Nghiêm Phạm Holdings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nghiêm Phạm Holdings

Nghiêm Phạm Holdings

Click để đánh giá