Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch chi tiết cho các hoạt động truyền thông của nhãn hàng phụ trách:
- Hỗ trợ Quản lý nhãn hàng thiết lập kế hoạch tiếp thị theo từng tháng/quý/năm cho nhãn hàng.
- Lập kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chương trình Marketing được giao, phù hợp với các định hướng và mục tiêu của nhãn hàng.
2. Triển khai kế hoạch sản phẩm mới
- Quản lí và phối hợp các phòng ban nội bộ và đối tác bên ngoài phát triển sản phẩm mới, cải tiến bao bì, cải tiến chất lượng sản phẩm.
- Đề xuất các kế hoạch tung hàng
3. Hoạt động Marketing:
- Tìm kiếm, đề xuất các Agency quảng cáo, PR, event, media, digital…
- Triển khai brief cho các agency
- Theo dõi, phối hợp với đối tác nội bộ và đối tác bên ngoài (nhà cung cấp dịch vụ), đảm bảo việc thực thi các chương trình truyền thông theo đúng kế hoạch và hiệu quả.
- Tham gia xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình chạy chương trình, đề xuất các giải pháp thay thế trình quản lý trực tiếp duyệt.
- Thực hiện các thủ tục hành chính cho chương trình: hợp đồng thuê mướn, thanh quyết toán, nhập/xuất hàng hóa vật tư,…
- Thực hiện phân tích, tổng hợp/đánh giá hiệu quả của từng chương trình/ hoạt động MKT
4. Nghiên cứu thị trường
- Tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường theo yêu cầu của công việc
5. Ngân sách:
- Theo dõi, kiểm soát và báo cáo tình hình sử dụng ngân sách cho các cấp lãnh đạo để đảm bảo ngân sách được sử dụng hợp lý và hiệu quả
6. Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng, phản hồi khách hàng định kỳ:
- Thường xuyên theo dõi, kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình Marketing để báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp và giải quyết vấn đề kịp thời
- Nghiên cứu theo dõi báo cáo các thông tin thị trường, đối thủ, người tiêu dùng, xu hướng tiêu dùng, các phản ứng của khách hàng. Đưa ra các nhận định đánh giá hỗ trợ quản lý lập kế hoạch Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing.
- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm brand ngành thực phẩm
- Đã từng làm ở các đơn vị sản xuất thực phẩm, ẩm thực, FMCG (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành hàng đông lạnh)
- Tự tin, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt.
- Cẩn thận, chịu khó, chịu áp lực tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Được tham dự các khóa đào tạo kỹ năng mềm, ký năng nghiệp vụ Marketing.
- Được tham dự chương trình Mentoring. - Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 40 giờ/tuần
- Đồng nghiệp: - Trẻ trung, năng động và thân thiện.
- Phúc lợi:
- Thưởng lễ lên đến 500.000 đ/đợt.
- Thưởng Tết: tháng lương 13 + thưởng hiệu quả kinh doanh - Ngày nghỉ: Nghỉ thứ 7 & CN
- Lương: 14 Tr - 22 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Nhanh.vn cung cấp các sản phẩm dịch vụ : phần mềm quản lí bán hàng, Thiết kế website , Dịch vụ vận chuyển thu tiền hộ trên toàn quốc , Phần mềm quản lí fanpage Facebook .
Nhanh có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội , Tp. Hồ Chí Minh , Đà Nẵng , Hải Phòng và Vĩnh Phúc . Hiện đang được tin dùng bởi 80.000 chuỗi cửa hàng, website trên toàn quốc với các thương hiệu nổi bật như: Totoshop, Torano, May Boutique, Remmy, Ofélia....
'Nhanh.vn là một sự đúc kết rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm, trí tuệ trong gần 10 năm của 750 nhân viên và 800+ nhà bán lẻ, sẽ giúp cho chủ cửa hàng tiết kiệm thời gian và kinh doanh hiệu quả."
Review NHANH.VN
Lương 3 cọc 3 đồng dưới 10tr vẫn giữ thuế TNCN bình thường nhé. Nếu cuối năm làm đơn thì trả không làm đơn thì mất.(rv)
Văn hóa phòng ban OK, khá là thoải mái. Trả lương đúng hạn. Môi trường làm việc trẻ trung. (RV)