Nhật Minh Holdings Group

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nhật Minh Holdings Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Chăm sóc sức khỏe
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghiên cứu và Khoa học
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Nhật Minh Holdings Group

Cập nhật 04/03/2025 21:53
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Nhật Minh Holdings Group
Trưởng Phòng Quản Lý Chương Trình Sản Phẩm
Nhật Minh Holdings Group
12 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 13/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Kế hoạch hoạt động hàng năm

  • Lập kế hoạch hoạt động hàng năm cho bộ phận, bao gồm: kế hoạch nhân sự, kế hoạch hoạt động (nghiên cứu & phát triển sản phẩm, quản trị chương trình sản phẩm), ngân sách hoạt động

2. Chính sách và quy trình

  • Xem xét, đề xuất và cải tiến các chính sách và quy trình phục vụ cho các hoạt động nghiên cứu, phát triển sản phẩm, quản trị chương trình sản phẩm và các hoạt động chuyên môn của bộ phận
  • Hướng dẫn giám sát thực thi các chính sách và quy trình này

3. Quản lý và phát triển nhân viên

  • Tuyển dụng, đào tạo, phát triển năng lực, quản lý phân công và kết quả công việc nhân viên trực tiếp quản lý
  • Tổ chức bộ máy, tối ưu hóa nguồn lực

4. Tìm kiếm và phát triển cơ hội kinh doanh

  • Nghiên cứu thị trường và xác định các cơ hội kinh doanh cho sản phẩm bảo hiểm.
  • Lập kế hoạch phát triển sản phẩm và chiến lược tiếp cận thị trường.

5. Hỗ trợ đội ngũ quan hệ khách hàng

  • Đánh giá nhu cầu và yêu cầu của khách hàng để xây dựng bản chào dịch vụ phù hợp.
  • Cung cấp thông tin và tài liệu cần thiết cho đội ngũ quan hệ khách hàng.

6. Đào tạo đội ngũ kinh doanh

  • Tổ chức các buổi đào tạo về 4P của sản phẩm (Sản phẩm, Giá cả, Phân phối, Xúc tiến).
  • Đảm bảo đội ngũ kinh doanh hiểu rõ các đặc điểm và lợi ích của sản phẩm.

7. Phối hợp nội bộ

  • Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác như marketing, bán hàng, và phát triển sản phẩm để đảm bảo sự nhất quán trong chiến lược.
  • Tham gia vào các cuộc họp nội bộ để cập nhật tiến độ và chia sẻ thông tin.

8. Phân tích dữ liệu và đánh giá cơ hội khách hàng

  • Phân tích dữ liệu khách hàng để xác định các cơ hội upsell và tăng cường khả năng tái tục hợp đồng.
  • Đưa ra các báo cáo và đề xuất cải tiến dựa trên phân tích dữ liệu.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy (trở lên) các khối ngành Bảo hiểm, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.

2. Kinh nghiệm làm việc

  • Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm chuyên môn nghiệp vụ bảo hiểm và 03 năm kinh nghiệm ở vai trò quản lý về nghiệp vụ bảo hiểm và/hoặc nghiên cứu phát triển sản phẩm bảo hiểm.
  • Am hiểu về thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, thị trường tái bảo hiểm.
  • Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các công ty bảo hiểm thuộc 05 thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, các công ty bảo hiểm/tái bảo hiểm nước ngoài với rating từ B++ (A.M. Best) trở lên.

3. Kiến thức/Năng lực chuyên môn/Kỹ năng

  • Kiến thức chuyên môn về phát triển sản phẩm bảo hiểm, hiểu biết về thị trường và khách hàng
  • Hiểu biết về pháp luật bảo hiểm và thông lệ thị trường bảo hiểm và tái bảo hiểm
  • Năng lực quản lý sản phẩm
  • Linh hoạt và thích ứng: có khả năng thay đổi cách tiếp cận, chiến lược hoặc kế hoạch khi đối mặt với những tình huống mới hoặc không lường trước. có khả năng điều chỉnh phong cách lãnh đạo và phương pháp quản lý để phù hợp với những thay đổi trong môi trường làm việc, công nghệ, và nhu cầu của nhân viên cũng như thị trường
  • Tận tâm - ủy nhiệm: Tận tâm cam kết mạnh mẽ với mục tiêu của tổ chức, sẵn sàng đầu tư thời gian và công sức để đạt kết quả tốt, tạo động lực cho nhân viên. Có khả năng ủy nhiệm giúp phân chia công việc hiệu quả, tối ưu hóa nguồn lực và phát triển kỹ năng của người được giao nhiệm vụ.
  • Năng lực thấu cảm - gắn kết đội ngũ: Khả năng hiểu và cảm nhận được cảm xúc, suy nghĩ của nhân sự, đặt mình vào vị trí của họ để thấu hiểu quan điểm và cảm giác của họ. Gắn kết đội ngũ tạo ra sự đoàn kết, tăng hiệu suất làm việc và thúc đẩy tinh thần đồng đội

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự 

  • Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
  • Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.

2. Tổng thu nhập theo năng lực 

  • Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
  • Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.

 3. Chế độ đãi ngộ

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
  • Được tham gia đóng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.

4. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi

  • Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
  • Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Nhật Minh Holdings Group
Nhật Minh Holdings Group Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Nhật Minh Holdings Group được thành lập vào năm 2017 – doanh nghiệp có thế mạnh trong lĩnh vực y tế với sứ mệnh to lớn: “Đưa đến tay người tiêu dùng trên mọi miền tổ quốc những sản phẩm bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe chất lượng cao”. Chúng tôi hiểu rõ rằng, việc sử dụng các sản phẩm an toàn, chất lượng, hiệu quả cao chính là phương pháp tối ưu nhất để có 1 cơ thể khỏe mạnh. Trong suốt quá trình hoạt động, không thể kể hết những khó khăn chồng chất cũng như những trở ngại mà tập thể cán bộ công nhân viên Công ty phải vượt qua từ những ngày tháng khởi nghiệp, đổi lại đến nay Nhật Minh Group đã khẳng định được uy tín, vị thế, thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Trong lĩnh vực y tế, bằng năng lực và uy tín của mình, Công ty Cổ phần Nhật Minh Holdings Group đã trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều đại lý thuốc, các doanh nghiệp, các phòng khám, các bệnh viện lớn, nhỏ tại Việt Nam. Chúng tôi đã có một hệ thống khách hàng ổn định trải dài từ Bắc đến Nam và tạo được nền móng vững chắc để Công ty phát triển trong điều kiện mới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

  • Nhật Minh Group đã khẳng định được uy tín, vị thế, thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Trong lĩnh vực y tế, bằng năng lực và uy tín của mình, Công ty Cổ phần Nhật Minh Holdings Group đã trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều đại lý thuốc, các doanh nghiệp, các phòng khám, các bệnh viện lớn, nhỏ tại Việt Nam. Chúng tôi đã có một hệ thống khách hàng ổn định trải dài từ Bắc đến Nam và tạo được nền móng vững chắc để Công ty phát triển trong điều kiện mới.
  • Đất nước chuyển mình sang thời kì đổi mới, đối với Nhật Minh Group chúng tôi, đây chính là những cơ hội lớn với vô vàn thách thức. Dẫu biết sẽ gặp nhiều khó khăn trên con đường phía trước nhưng Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Nhật Minh Holdings Group sẽ không ngừng vươn lên những đỉnh cao của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu đề ra: “Trở thành nhân tố tích cực của nền y tế chất lượng cao và từng bước xây dựng vị thế trong nền y tế Việt Nam”.

Những nghề phổ biến tại Nhật Minh Holdings Group

Bạn làm việc tại Nhật Minh Holdings Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nhật Minh Holdings Group

Nhật Minh Holdings Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo