Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 3 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Mục tiêu công việc:
- Thu thập, xử lý data nhận được kế toán công ty con để lên các báo cáo quản trị về doanh thu – chi phí – công nợ phải thu - hàng hóa.
- Đưa ra các ý kiến đánh giá về doanh thu – chi phí – công nợ phải thu – hàng hóa.
Chi tiết công việc:
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của lãnh đạo trực tiếp để hoàn thiện AOP hằng năm cho công ty con.
- Kiểm tra, rà soát số liệu của kế toán trước khi làm báo cáo (Doanh thu, chi phí vận hành, công nợ phải thu, hàng tồn kho).
- Định kỳ hàng tháng lập báo cáo về tình hình thực hiện Doanh thu theo ngành hàng, kênh bán hàng, tỉnh thành, khách hàng,.... nhằm đánh giá mức độ đạt kế hoạch và tốc độ tăng trưởng so với cùng kỳ.
- Định kỳ hàng tháng lập báo cáo đánh giá hiệu quả sử dụng chi phí theo từng khoản mục phí, kiểm soát chi phí theo từng phòng ban. So sánh với cùng kỳ và kế hoạch đã được duyệt.
- Định kỳ hàng tháng thực hiện các báo cáo theo dõi, đánh giá tình hình: hàng hóa tồn kho, công nợ phải thu, tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh thu của sale.
- Định kỳ hàng tháng thực hiện báo cáo về biến động nhân sự và quỹ lương thưởng theo kế hoạch đã được duyệt.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan Kế toán, Kiểm toán, Tài chính...
- Yêu cầu Kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm kế toán tại các công ty thương mại dịch vụ (bán sỉ, bán lẻ...).
- Ưu tiên ứng viên biết kiểm tra, tổng hợp, xử lý số liệu kế toán, viết báo cáo và có tư duy phân tích, tư duy hệ thống.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Excel, Powerpoint,...) và từng làm việc với data kết xuất từ phần mềm kế toán ERP (Dynamics, SAP...)
- Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cẩn trọng, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng ngày thứ 7 của hai tuần giữa tháng được nghỉ ngày thứ 7).
- Phụ cấp cơm trưa 30,000 đồng/ngày.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết...)
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm theo quy định.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, tiền cơm trưa, xe công tác, đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe,...
DSG Group - Công ty Cổ Phần Nội Thất Đông Sài Gòn là nhà phân phối hàng đầu nội thất văn phòng hiện nay tại Việt Nam.
Được thành lập từ năm 2008 đến nay, với quy mô nhà máy 10.000 m2 tại Khu Công nghiệp Bình Dương, 300 nhân viên cùng 3 chi nhánh và 10 showroom trải dài trên khắp các tỉnh thành, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu cung ứng nội thất văn phòng đặc biệt là Nội Thất Hòa Phát – Nội Thất The One
DSG Group nằm trong top 3 nhà phân phối lớn nhất về doanh số bán hàng Nội Thất Hòa Phát – Nội Thất The One, là đại lý phân phối cho 4 thương hiệu lớn Nội Thất Hòa Phát – Nội Thất The One – Nội Thất 190 – Nội Thất Fami – Nội Thất Xuân Hòa, được ủy quyền bán và bảo hành 12 tháng cho tất cả các sản phẩm nội thất văn phòng hiện nay tại địa chỉ:
Office TP.HCM : Nội Thất Hòa Phát - Nội Thất The One TPHCM : 389-391 Điện Biên Phủ- Phường 25- Quận Bình Thạnh – TPHCM.
Office Hà Nội : Nội Thất Hòa Phát – Nội Thất The One Hà Nội: Tòa nhà 104-106 Phố Tân Mai – Quận Hoàng Mai – Hà Nội