Mô tả công việc
- Chấm công, tính lương, thưởng cho nhân viên trong công ty ( BO và Sale thị trường )
- Thực hiện HĐLĐ, BHXH, phúc lợi, Thuế TNCN... chế độ cho người lao động
- Xây dựng và thực hiện cơ chế đánh giá nhân sự với các trưởng bộ phận theo đặc thù công việc của từng bộ phận
- Kết nối nhân sự thông qua các hoạt động chung, là cầu nối giữa ban lãnh đạo và nhân viên, giúp giải quyết các yêu cầu, khiếu nại hoặc các vấn đề khác
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Tham mưu cho BGĐ chính sách lương, phúc lợi phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty
- Soạn thảo công văn, thông báo, quyết định, quy trình, quy định,...
- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Chủ trì và phối hợp với các bộ phận/đơn vị liên quan để xây dựng và giám sát thực hiện các quy chế, quy trình, quy định về quản lý nhân sự, tiền lương, chính sách đãi ngộ cho người lao động; các quy chế nội bộ, quy trình làm việc, quy định trong các lĩnh vực liên quan
- Hỗ trợ tuyển dụng, truyền thông nội bộ, xây dựng văn hoá công ty.
- Đảm bảo tuân thủ pháp luật trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực
- Theo dõi, đặt mua VPP, vật dụng cung cấp cho các phòng ban khi có yêu cầu
. - Theo dõi vệ sinh, cúng kiếng, thanh toán tiền điện, nước, chuyển phát nhanh, ...
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: 25 - 40 tuổi và ưu tiên biết tiếng Trung
- Ứng viên: tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành có liên quan
- Kinh nghiệm trong doanh nghiệp Sản xuất từ 01 năm trở lên và 01 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên làm trong các công tysản xuất, vật liệu xây dựng, thi công xây dựng
- Thái độ chuyên nghiệp, trung thực, chủ động, quyết đoán
- Kỹ năng làm việc độc lập, khả năng tư duy và phân tích
- Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai, báo cáo, quản lý nhân sự
- Có khả năng kết nối và quan hệ tốt với các cơ quan BH, chính quyền.
- Sử dụng được các phần mềm văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH theo quy định của nhà nước.
- Thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ,...
- Thưởng cuối năm, Thưởng CBNV có thành tích xuất sắc hàng năm
• Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 7 từ 7h30 - 17h00;
• Đồng nghiệp: - Trẻ trung, hòa đồng - Môi trường làm việc thân thiện, nhiều hoạt động gắn kết tập thể
Công Ty An Phước hoạt động trong lĩnh vực đóng đồ nội thất. Sản xuất cửa nhôm kính, Gia công bảng hiệu quảng cáo. Công Ty Có xưởng gia công đồ nội thất ván công nghiệp, Xưởng Nhôm, Xưởng gia công bảng hiệu được trang bị đầy đủ máy móc CNC, laser, Dán chỉ cạnh, Máy in bạt khổ lớn….
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành