Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
NỘI THẤT & NHÔM KÍNH AN PHƯỚC
9 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Trên 7 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
11/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 32 ngách 111/44 tổ 13 Yên Lộ, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Mô tả công việc
• Công việc lễ tân
- Thực hiện các công việc lễ tân, khánh tiết;
- Thực hiện các phần việc được phân công khi tham gia các sự kiện, các buổi họp;
- Đón tiếp, hướng dẫn, giới thiệu khi nhân sự đến nhận việc;
- Hỗ trợ các công tác quản lý, bảo trì, sửa chữa Công ty khi cần thiết.
• Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm
- Nhận đề xuất mua và thực hiện mua và cấp phát văn phòng phẩm theo định mức mà Công ty quy định;
- Theo dõi tồn kho văn phòng phẩm. Thực hiện kiểm kê và báo cáo cho quản lý trực tiếp hàng tháng.
• Nhân sự
- Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng; soạn thảo, quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu, dữ liệu nhân sự.
- Thực hiện quy trình đón người mới, nghỉ việc, quy trình xử lý kỷ luật theo quy định;
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Thực hiện các công việc lễ tân, khánh tiết;
- Thực hiện các phần việc được phân công khi tham gia các sự kiện, các buổi họp;
- Đón tiếp, hướng dẫn, giới thiệu khi nhân sự đến nhận việc;
- Hỗ trợ các công tác quản lý, bảo trì, sửa chữa Công ty khi cần thiết.
• Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm
- Nhận đề xuất mua và thực hiện mua và cấp phát văn phòng phẩm theo định mức mà Công ty quy định;
- Theo dõi tồn kho văn phòng phẩm. Thực hiện kiểm kê và báo cáo cho quản lý trực tiếp hàng tháng.
• Nhân sự
- Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng; soạn thảo, quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu, dữ liệu nhân sự.
- Thực hiện quy trình đón người mới, nghỉ việc, quy trình xử lý kỷ luật theo quy định;
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, kế toán,....
• Ít nhất 3-6th kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên Hành chính, nhân sự tổng hợp;
• Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
• Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt.
• Nhiệt huyết, nhanh nhẹn, trách nhiệm, trung thực.
• Ít nhất 3-6th kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên Hành chính, nhân sự tổng hợp;
• Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
• Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt.
• Nhiệt huyết, nhanh nhẹn, trách nhiệm, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: 8- 10 triệu+ Phụ cấp
• Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13
• Tham gia các chương trình đào tạo đặc biệt giúp nhân sự phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng
công việc;
• Được làm việc với nhiều chuyên gia trong các lĩnh vực hoạt động của Công ty;
• Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh
nhật, các ngày lễ ....;
• Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 (8h15-17h30). Nghỉ trưa 1.5 tiếng.
• Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13
• Tham gia các chương trình đào tạo đặc biệt giúp nhân sự phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng
công việc;
• Được làm việc với nhiều chuyên gia trong các lĩnh vực hoạt động của Công ty;
• Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh
nhật, các ngày lễ ....;
• Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 (8h15-17h30). Nghỉ trưa 1.5 tiếng.
Khu vực
NỘI THẤT & NHÔM KÍNH AN PHƯỚC
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
161-163 Quốc lộ 13, Khu Phố 1, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công Ty An Phước hoạt động trong lĩnh vực đóng đồ nội thất. Sản xuất cửa nhôm kính, Gia công bảng hiệu quảng cáo. Công Ty Có xưởng gia công đồ nội thất ván công nghiệp, Xưởng Nhôm, Xưởng gia công bảng hiệu được trang bị đầy đủ máy móc CNC, laser, Dán chỉ cạnh, Máy in bạt khổ lớn….
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Những nghề phổ biến tại NỘI THẤT & NHÔM KÍNH AN PHƯỚC
Bạn làm việc tại NỘI THẤT & NHÔM KÍNH AN PHƯỚC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
NỘI THẤT & NHÔM KÍNH AN PHƯỚC
Click để đánh giá