Việc làm NỘI THẤT & NHÔM KÍNH AN PHƯỚC

Cập nhật 11/10/2024 10:41
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT & NHÔM KÍNH AN PHƯỚC
[VHU] Chuyên viên Phòng Hành chính Nhân sự
NỘI THẤT & NHÔM KÍNH AN PHƯỚC
9 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

• Tham mưu cho Trưởng/Phó Trưởng phòng HCNS trong việc thiết lập các quy định, quy trình công việc, biểu mẫu thực hiện liên quan đến công tác tổ chức nhân sự;

• Thống kê, báo cáo các đề xuất khen thưởng theo quy định của Nhà trường và quy định của luật thi đua khen thưởng;

• Soạn thảo các công văn, thông báo và thực hiện các báo cáo thuộc lĩnh vực BHXH, các hợp đồng lao động cho các trường hợp ký mới/ tái ký trong Nhà trường; các quyết định về nhân sự như: tiếp nhận, bổ nhiệm, thôi nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, điều động, thuyên chuyển, chấm dứt hợp đồng lao động…;

• Theo dõi và triển khai đề xuất tái ký hợp đồng lao động theo quy định;

• Tiếp nhận hồ sơ và thực hiện thủ tục thanh toán chế độ phúc lợi xã hội của giảng viên, cán bộ, nhân viên (khám chữa bệnh, ốm đau, thai sản…) theo chế độ BHXH;

• Theo dõi và thực hiện các chính sách nhân sự khác của Nhà trường cho nhân sự;

• Thực hiện các phân công và báo cáo công việc theo yêu cầu của Trưởng/ Phó Trưởng phòng HCNS.

Địa điểm làm việc: HungHau Campus, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Khu đô thị Nam Thành phố, TP. Hồ Chí Minh và các cơ sở khác của Trường Đại học Văn Hiến.
Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7).

Yêu Cầu Công Việc

• Tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên, ưu tiên tốt nghiệp ngành luật, quản trị nhân sự;

• Trên 2 năm ở vị trí tương đương;

• Ưu tiên có kinh nghiệm khen thưởng trong cơ quan công lập

• Anh văn giao tiếp tốt;

• Thành thạo tin học văn phòng;

• Có khả năng giao tiếp rõ ràng;

• Có khả năng soạn thảo và trình bày văn bản;

• Có khả năng tiếp nhận, phân tích và xử lý số liệu;

• Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin;

• Biết lắng nghe và hành xử đúng mực trong giao tiếp;

• Cầu tiến, sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ được giao;

• Nam/Nữ, từ 25 tuổi trở lên, sức khoẻ tốt.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Đại Học Văn Hiến -Cơ sở Bình Chánh, Nguyễn Văn Linh, Phong Phú, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Sau đại học
  • Độ tuổi: Trên 24
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT & NHÔM KÍNH AN PHƯỚC
NỘI THẤT & NHÔM KÍNH AN PHƯỚC Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
161-163 Quốc lộ 13, Khu Phố 1, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công Ty An Phước hoạt động trong lĩnh vực đóng đồ nội thất. Sản xuất cửa nhôm kính, Gia công bảng hiệu quảng cáo. Công Ty Có xưởng gia công đồ nội thất ván công nghiệp, Xưởng Nhôm, Xưởng gia công bảng hiệu được trang bị đầy đủ máy móc CNC, laser, Dán chỉ cạnh, Máy in bạt khổ lớn….

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2012

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại NỘI THẤT & NHÔM KÍNH AN PHƯỚC

Bạn làm việc tại NỘI THẤT & NHÔM KÍNH AN PHƯỚC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NỘI THẤT & NHÔM KÍNH AN PHƯỚC

NỘI THẤT & NHÔM KÍNH AN PHƯỚC

Click để đánh giá