Mô tả công việc
• Theo dõi tình hình nhân sự tại công ty, hướng dẫn và nhận đề xuất tuyển dụng.
• Lưu trữ và cập nhật liên tục hồ sơ ứng viên (vòng đời nhân sự) từ khi ứng tuyển đến khi kết thúc công việc.
• Quản lý dữ liệu - thông tin và cập nhật điều chỉnh theo yêu cầu quản lý trực tiếp trên các nền tảng tuyển dụng như fanpage, website công ty, trang tuyển dụng,…
• Hỗ trợ báo cáo tình hình tuyển dụng theo tuần/tháng/quý/năm
• Hỗ trợ xây dựng quy trình tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá ứng viên,…
• Một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm tuyển dụng từ 6 tháng trở lên
• Đã hoặc đang chờ tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
• Giao tiếp tốt, ngoại hình dễ nhìn, chỉn chu.
• Tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc: 13h30 - 21h30/thứ 2 - thứ 6 (Nghỉ thứ 7 - chủ nhật)
• Địa chỉ làm việc: B2/1 đường 385, Phường Tăng Nhơn Phú A, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
• Chính sách phát triển nhân sự nội bộ Công ty.
• Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi và bảo hiểm theo quy định pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức
• Thưởng Tết và các ngày Lễ đầy đủ.
• Nghỉ phép hưởng lương ngày sinh nhật.
• Được học hỏi, đào tạo và nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ tuyển dụng
Công Ty An Phước hoạt động trong lĩnh vực đóng đồ nội thất. Sản xuất cửa nhôm kính, Gia công bảng hiệu quảng cáo. Công Ty Có xưởng gia công đồ nội thất ván công nghiệp, Xưởng Nhôm, Xưởng gia công bảng hiệu được trang bị đầy đủ máy móc CNC, laser, Dán chỉ cạnh, Máy in bạt khổ lớn….
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành