- Quản lý doanh thu cho ngành hàng theo chiến lược phát triển chung Công ty.
- Quản lý margin hiệu quả và khung giá để tối đa hóa lợi nhuận kinh doanh đồng thời tìm kiếm các chương trình khuyến mại mang lại giá trị tốt cho khách hàng.
- Đàm phán các điều khoản tốt nhất với các nhà cung cấp bằng cách tạo dựng và xây dựng các mối quan hệ đối tác bền chặt cùng có lợi.
- Xây dựng giá trị tạo mối quan hệ đối tác với nhà cung cấp.
- Tối đa hóa việc tạo thu nhập khác từ nhà cung cấp.
2. Tìm kiếm đánh giá đàm phán nhà cung cấp
- Tìm kiếm nhà cung cấp tiềm năng theo yêu cầu của công ty và nhu cầu của khách hàng.
- Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty (năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.... để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.)
- Trình hồ sơ đánh giá sơ lược cho Quản lý trực tiếp xem xét và phê duyệt.
- Lưu giữ toàn bộ hồ sơ, thông tin về nhà cung ứng.
- Theo dõi, cập nhật danh mục nhà cung ứng chính thức theo quy định của công ty.
3. Khảo sát giá cả thị trường
- Định kỳ 1 tuần/lần khảo sát giá cả thị trường với các loại hàng thường xuyên biến động về giá, các nhóm hàng được chỉ định theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
- Báo cáo Quản lý trực tiếp kết quả khảo sát bằng văn bảng hàng tuần và/hoặc bất kỳ lúc nào được yêu cầu..
4. Thực hiện thủ tục mua hàng/ Kiểm soát chất lượng nhận hàng.
- Nhận diện nhu cầu hàng hóa và cập nhật yêu cầu mua hàng, văn phòng phẩm của các NCC, phòng ban.
- Thực hiện thủ tục lên đơn hàng theo số tồn kho, tốc độ bán.
- Lập trình duyệt mua hàng và gửi cho quản lý cửa hàng.
- Sau khi được quản lý duyệt ,tiếp tục heo dõi quá trình giao hàng cho các bộ phận liên quan.
- In PO sẵn có đã được duyệt cho bộ phận nhận hàng.
- Định kỳ hàng tháng đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo QLTT kết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng
- Phối hợp cửa hàng. Chịu trách nhiệm về chất lượng hàng nhập kho cửa hàng từ NCC theo tiêu chuẩn của công ty.
5. Hỗ trợ cân đối, chuyển hàng nội bộ, thu mua cho các đơn vị trực thuộc Công ty
- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình nhận hàng, kiểm tồn, luân chuyển hàng, phối hợp giải quyết/báo cáo/xin ý kiến các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện.
- Đảm bảo cân đối lưu lượng hàng hóa tại cửa hàng vào mọi thời điểm, không mua thiếu, mua thừa, mua hàng không được duyệt
6. Cập nhật hệ thống
- Thay đổi/ Tạo code. Kiểm tra. Cập nhật. Update hệ thống. Thông báo.
- Xử lý chương trình khuyến mãi (duyệt nội dung,xác nhận nhà cung cấp , trình BGĐ,thông báo... ).
- Xử lý các vấn đề liên quan tới giá cả trên hệ thống ( phối hợp với vs IT và kế toán)...
7. Các công việc khác
- Xin chương trình khuyến mãi từ NCC, cập nhật cho trưởng phòng.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm cho phòng Marketing trong phạm vi cho phép.
- Truyền tải thông tin hàng hóa mới cho các bộ phận.
- Đổi trả hàng hóa cận date, tồn nhiều theo quy định hợp đồng.
- Cập nhật nhu cầu hàng mới từ khách hàng.
- Các công việc khác do quản lý trực tiếp giao.
- Phối hợp cung cấp đầy đủ TEM NHÃN PHỤ cho tất cả sản phẩm đối với nhóm hàng nhập khẩu khi có yêu cầu từ cửa hàng.
- Giám sát quy trình và số lượng HÀNG HỦY hàng ngày. Báo về quản lý, khấu trừ NCC đối với nhóm sản phẩm có bảo hành sản phẩm
- Lưu trữ các thông tin đặt hàng, hợp đồng, công bố... trong phạm vi làm việc.Kiến thức:
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên từ các chuyên ngành Kinh tế, Xuất nhập khẩu, Kế toán...
Có kinh nghiệm trên 02 năm ở vị trí tương đương.
Am hiểu về thị trường thực phẩm chuyên ngành Dry food/ Fresh food của hệ thống siêu thị
Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm liên quan.
Kỹ năng:
Lập kế hoạch, lãnh đạo, phân tích dữ liệu, tổ chức và giám sát công việc.
Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tạo mối quan hệ hợp tác với các phòng ban.
Thái độ:
Nhanh nhẹn, khéo léo, sáng tạo trong công việc.
Quyết đoán, trách nhiệm, trung thực, chịu được áp lực công việc cao.- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở.
- Được trang bị thiết bị công cụ dụng cụ khi làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Có lộ trình thăng tiến, cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng nóng (tùy tình hình doanh số).
Công ty cổ phần Nông sản Phú Gia tiền thân là Công ty cổ phần nông sản Thanh Hoa được thành lập năm 2002. Đứng trước những cơ hội và thách thức từ sự thay đổi của nền kinh tế, Phú Gia đã không ngừng đầu tư phát triển công nghệ, đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng và thỏa mãn tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, Phú Gia tự hào là một trong những tập đoàn sản xuất thức ăn chăn nuôi, sản xuất con giống, chăn nuôi công nghệ cao, chế biến và xuất khẩu gia cầm quy mô lớn tại Việt Nam. Phú Gia đang trực tiếp hợp tác với hai tập đoàn lớn của châu Âu là Vitafort và Master Good chuyển giao ứng dụng hiệu quả công nghệ tiên tiến nhất vào sản xuất, qua đó hình thành chuỗi giá trị khép kín từ sản xuất, chăn nuôi đến tiêu thụ sản phẩm. Cho tới nay, chất lượng các sản phẩm đến từ thương hiệu Phú Gia cũng đã khẳng định được vị thế trên thị trường.
Phú Gia cung cấp các sản phẩm nông nghiệp từ chuỗi chăn nuôi liên kết công nghệ cao, bao gồm:
- Phú Gia Feed – Sản xuất thức ăn chăn nuôi
- Phú Gia Farm – Con giống và trang trại
- Phú Gia Food – Thực phẩm tươi sạch
- Phú Gia Fertilizer – Phân bón hữu cơ Phú Gia
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần Nông sản Phú Gia tiền thân là Công ty cổ phần nông sản Thanh Hoa được thành lập năm 2002
Mission
- Là Tập đoàn tiên phong tại Việt Nam ứng dụng Công nghệ mới trong xuất Nông Nghiệp. Tổ chức sản xuất theo mô hình chuỗi giá trị “Thức ăn – chăn nuôi – Thực phẩm – phân bón – cây trồng”.
-
Luôn tạo ra những sản phẩm có chất lượng vượt trội nhằm đáp ứng các nhu cầu cao nhất của thị trường hiện tại và tương lai, trong nước cũng như quốc tế.