Mô tả công việc
Thu thập phân tích dữ liệu thị trường, xu hướng và nhu cầu khách hàng.
Đánh giá tiềm năng thị trường và xác định cơ hội kinh doanh mới.
Thực hiện các nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để xác định điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức.
Phát triển thị trường
Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược mở rộng thị trường.
Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với các đối tác tiềm năng, đại lý và nhà phân phối.
Tổ chức các buổi gặp gỡ, hội thảo và sự kiện để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Đàm phán và tư vấn
Thực hiện các buổi gặp gỡ, đàm phán và tư vấn khách hàng về sản phẩm kim cương và các dịch vụ liên quan.
Đàm phán hợp đồng và điều khoản kinh doanh để đạt được lợi ích tối đa cho công ty.
Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu và hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch.
Báo cáo và đề xuất
Lập báo cáo định kỳ về hoạt động nghiên cứu thị trường, kết quả đàm phán và tiến độ mở rộng thị trường.
Đề xuất các chiến lược và giải pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng và đối tác.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên làm việc nghiên cứu thị trường hoặc phát triển kinh doanh, có kinh nghiệm trong ngành kim cương hoặc trang sức cao cấp là 1 lợi thế.
Có kinh nghiệm đàm phán và tư vấn khách hàng.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đạt được mục tiêu kinh doanh và sẵn sàng đi công tác thường xuyên, cả trong nước và quốc tế.
Có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng cuối năm lên đến 3 tháng lương tùy vào tình hình kinh doanh.
Thưởng lễ, thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định.
Review xét tăng lương: 1 năm/ lần.
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Cơ hội phát triển và thăng tiến trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.
Được tham gia các khoá đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn.
Du lịch hằng năm, team building và các hoạt động khác của công ty.
Công ty cổ phần Nông sản Phú Gia tiền thân là Công ty cổ phần nông sản Thanh Hoa được thành lập năm 2002. Đứng trước những cơ hội và thách thức từ sự thay đổi của nền kinh tế, Phú Gia đã không ngừng đầu tư phát triển công nghệ, đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng và thỏa mãn tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, Phú Gia tự hào là một trong những tập đoàn sản xuất thức ăn chăn nuôi, sản xuất con giống, chăn nuôi công nghệ cao, chế biến và xuất khẩu gia cầm quy mô lớn tại Việt Nam. Phú Gia đang trực tiếp hợp tác với hai tập đoàn lớn của châu Âu là Vitafort và Master Good chuyển giao ứng dụng hiệu quả công nghệ tiên tiến nhất vào sản xuất, qua đó hình thành chuỗi giá trị khép kín từ sản xuất, chăn nuôi đến tiêu thụ sản phẩm. Cho tới nay, chất lượng các sản phẩm đến từ thương hiệu Phú Gia cũng đã khẳng định được vị thế trên thị trường.
Phú Gia cung cấp các sản phẩm nông nghiệp từ chuỗi chăn nuôi liên kết công nghệ cao, bao gồm:
- Phú Gia Feed – Sản xuất thức ăn chăn nuôi
- Phú Gia Farm – Con giống và trang trại
- Phú Gia Food – Thực phẩm tươi sạch
- Phú Gia Fertilizer – Phân bón hữu cơ Phú Gia
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần Nông sản Phú Gia tiền thân là Công ty cổ phần nông sản Thanh Hoa được thành lập năm 2002
Mission
- Là Tập đoàn tiên phong tại Việt Nam ứng dụng Công nghệ mới trong xuất Nông Nghiệp. Tổ chức sản xuất theo mô hình chuỗi giá trị “Thức ăn – chăn nuôi – Thực phẩm – phân bón – cây trồng”.
-
Luôn tạo ra những sản phẩm có chất lượng vượt trội nhằm đáp ứng các nhu cầu cao nhất của thị trường hiện tại và tương lai, trong nước cũng như quốc tế.