Mô tả công việc
- Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, chương trình khuyến mại nhằm thúc đẩy và đảm bảo mục tiêu doanh số cửa hàng
- Tổ chức, quản lý, phối hợp toàn diện các hoạt động của Cửa hàng bao gồm: Nhân sự, hàng hóa, dịch vụ tổ chức nhằm tiến hành kinh doanh thúc đẩy doanh số.
- Sắp xếp lịch làm việc, đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc
- Quản lý dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Giám sát bán hàng, kiểm tra cách trưng bày hàng hóa, quản lý hàng hóa, nắm bắt số lượng tồn kho hàng ngày...
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm quản lý, cửa hàng trưởng các cửa hàng, chuỗi cửa hàng bán lẻ, siêu thị mini tương đương từ năm trở lên
- Có kỹ năng xây dựng, dẫn dắt, phát triển đội nhóm
- Có thể làm việc ca xoay, luân phiên
- Nữ
- Trình độ học vấn: từ Trung cấp trở lên
- Có kỹ năng truyền đạt, đào tạo
Quyền lợi
- Được tham gia các khóa đào tạo giá trị nâng cao năng lực
- Được định hướng thăng tiến lên các vị trí quản lý chuỗi, quản lý khu vực, vị trí văn phòng,...
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ, thưởng lễ, tết, hiếu hỉ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 00:00:03
Café Amazon VietNam là thương hiệu đến từ Thái Lan, có quy mô lớn nhất khu vực Đông Nam Á với không gian ốc đảo tươi mát được bài trí hiện đại như những cánh rừng nhiệt đới thu nhỏ, mang đến trải nghiệm đa giác quan giữa lòng phố thị.
Công ty Cổ phần ORC Coffee Passion Group (Café Amazon Việt Nam) được thành lập vào năm 2020 dưới sự hợp tác của PTTOR và Central Group, những công ty bán lẻ hàng đầu đến từ Thái Lan.
Chúng tôi hiện đang vận hành 6 cửa hàng tại Việt Nam và đang mở rộng hoạt động kinh doanh một cách mạnh mẽ.
Hiện tại chúng tôi đang mở rộng đội ngũ của mình và tìm kiếm những người đam mê và nhiệt tình để học hỏi và phát triển cùng chúng tôi.