Mô tả công việc
Duy trì & đảm bảo chất lượng hàng hóa, dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng
Phỏng vấn, đào tạo nhân viên trong cửa hàng
Quản lý việc thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của cửa hàng
Order, tiếp nhận hàng hóa từ nhà cung cấp
Ghi nhận các phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ
Lập báo cáo hàng tuần & báo cáo cho Quản lý khu vực
Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của cửa hàng.
Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong khu vực làm việc & hoạt động của nhà hàng.
Quản lý P&L (doanh số & lợi nhuận), chiến lược kinh doanh, quản lý chi phí hàng hóa, quản lý nhân sự trong ca làm việc)
Đảm bảo việc thanh toán theo đúng quy trình thanh toán của công ty.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm tối thiểu từ 1 năm ở vị trí tương đương (Quản lý cửa hàng/ Trợ lý cửa hàng) trong lĩnh vực F&B/ Retail
Có tư duy quản lý, kỹ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm quản lý các chi phí COL, COGS, PnL
Quyền lợi
Nhân lương Lễ, Tết
Cơ hội thăng tiến ở các vị trí vận hành
Được tham gia BHXH, tái khám sức khỏe định kỳ
Thưởng tháng 13 + Thưởng doanh số
Phụ cấp cơm/tháng + Phụ cấp điện thoại/tháng + Phụ cấp ca tối sau 22h00
Đào tạo chi tiết công việc, môi trường làm việc trẻ và năng động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 01:40:02
Café Amazon VietNam là thương hiệu đến từ Thái Lan, có quy mô lớn nhất khu vực Đông Nam Á với không gian ốc đảo tươi mát được bài trí hiện đại như những cánh rừng nhiệt đới thu nhỏ, mang đến trải nghiệm đa giác quan giữa lòng phố thị.
Công ty Cổ phần ORC Coffee Passion Group (Café Amazon Việt Nam) được thành lập vào năm 2020 dưới sự hợp tác của PTTOR và Central Group, những công ty bán lẻ hàng đầu đến từ Thái Lan.
Chúng tôi hiện đang vận hành 6 cửa hàng tại Việt Nam và đang mở rộng hoạt động kinh doanh một cách mạnh mẽ.
Hiện tại chúng tôi đang mở rộng đội ngũ của mình và tìm kiếm những người đam mê và nhiệt tình để học hỏi và phát triển cùng chúng tôi.