Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng # OSPV là công ty nhà mạng lớn của Nhật cần tuyển gấp nhân viên chăm sóc khách hàng với nội dung như sau:
Địa điểm: tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời gian: Ca luân phiên 8h/ngày trong khung giờ từ 7:00 ~ 21:00, 5 ngày/tuần.
Nội dung:
✔ Sử dụng tiếng Nhật để trả lời các câu hỏi từ khách hàng Nhật về các dịch vụ của nhà mạng điện thoại di động
lớn tại Nhật Bản (cách đăng ký sử dụng các gói cước, xác nhận/thay đổi nội dung hợp đồng,….) qua chat,
✔ Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
✔ Không yêu cầu kinh nghiệm
✔ Năng lực tiếng Nhật tương đương N3 cứng ~N2 trở lên (đặc biệt là khả năng đọc viết).
✔ Có khả năng làm ca đến 21:00, làm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết theo yêu cầu công việc.
✔ Có khả năng trao đổi, giao tiếp với khách hàng người Nhật.
✔ Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Nhật.
※Trường hợp đi làm thêm vào ngày nghỉ lễ, tết sẽ được hưởng trợ cấp làm thêm theo Qui định của luật lao
động Việt Nam.
CHẾ ĐỘ & PHÚC LỢI:
✔ Mức lương: Từ 10 triệu đến 15 triệu, tùy theo năng lực ứng viên.
✔ Môi trường làm việc Công ty Nhật hiện đại, hòa đồng, vui vẻ và trang thiết bị làm việc do Công ty cung cấp.
✔ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
✔ Được hưởng 12 ngày phép/năm.
✔ Lương tháng 13 hằng năm
✔ Tăng lương định kỳ 1 lần/năm, xét thăng chức 2 lần/năm
✔ Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm miễn phí.
✔ Tham gia Công đoàn, thưởng và quà tặng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Orenda được thành lập theo quyết định 0105424510 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp, với các ngành nghề chính: Sản xuất phần mềm và ứng dụng di động, Tích hợp hệ thống, Cho thuê và gia công phần mềm.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Orenda đã có những bước tiến không ngừng trong việc cung cấp giải pháp công nghệ thông tin cho quản trị doanh nghiệp, quản lý kinh doanh, hành chính công và ứng dụng di động.
Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, Orenda luôn nỗ lực và phấn đấu để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đáp ứng nhu cầu thực tiễn của khách hàng.
Với kinh nghiệm và năng lực của mình, Orenda đã được nhiều khách hàng lớn đánh giá cao và ký kết thành công các thỏa thuận hợp tác chiến lược, lâu dài.