Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện cuộc gọi khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của truyền hình K+, hỗ trợ khách hàng đăng kí dịch vụ nếu họ có nhu cầu đăng ký
- Tiếp nhận cuộc gọi đến để tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Không sale, không áp doanh số
ĐỊA ĐIỂM: Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
THỜI GIAN: Xoay ca luân phiên, 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ
- Ca 1: 6h-15h
- Ca 2: 7h - 16h
- Ca 3: 8h-17h
- Ca 4: 11h-20h
- Ca 5: 13h-22h
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/nữ từ 18 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI
- Thu nhập 6-9M/tháng
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ (có hỗ trợ)
- Được sử dụng các dịch vụ của K+ với chế độ ưu đãi cho nhân viên
Công ty Cổ phần Orenda được thành lập theo quyết định 0105424510 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp, với các ngành nghề chính: Sản xuất phần mềm và ứng dụng di động, Tích hợp hệ thống, Cho thuê và gia công phần mềm.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Orenda đã có những bước tiến không ngừng trong việc cung cấp giải pháp công nghệ thông tin cho quản trị doanh nghiệp, quản lý kinh doanh, hành chính công và ứng dụng di động.
Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, Orenda luôn nỗ lực và phấn đấu để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đáp ứng nhu cầu thực tiễn của khách hàng.
Với kinh nghiệm và năng lực của mình, Orenda đã được nhiều khách hàng lớn đánh giá cao và ký kết thành công các thỏa thuận hợp tác chiến lược, lâu dài.