Việc làm ORENDA

Cập nhật 19/08/2024 23:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ORENDA
Chuyên viên chăm sóc khách hàng-Hà Nội
ORENDA
1 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ công ty cung cấp.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…).
- Tiếp nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng. Phối hợp với các bộ phận để xử lý khiếu nại và phản hồi cho khách hàng kịp thời.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Quảng bá chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của công ty tới khách hàng.
- Thực hiện các khảo sát, tổng hợp, đánh giá của khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm/dịch vụ.
- Đầu mối quản lý hình ảnh, cập nhật báo phòng MKT chụp bổ sung sản phẩm mới, thiếu để phục vụ cho công việc viết bài, và gửi kinh doanh chi nhánh.
- Kiểm soát tần suất viếng thăm khách hàng của đội ngũ kinh doanh chi nhánh, đánh giá mức độ tương tác và hoạt động của từng nhân viên kinh doanh.
- Kiểm soát lịch làm việc, chi phí thị trường của nhân viên kinh doanh chi nhánh.
- Quản lý danh sách tài khoản kinh doanh trên phần mềm làm việc mobiwork.
- Hỗ trợ rà soát lại các giấy tờ: Kiểm tra về nội dung và hình thức xin chữ ký và đóng dấu Ban Giám Đốc gửi cho các chi nhánh.
- Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo sự giao việc của quản lý trực tiếp và Ban Giám Đốc Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

- Nữ, từ 25-40 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan (Quan hệ công chúng; Kinh tế; Marketing)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp và truyền đạt tốt.
- Kỹ năng kiểm soát cảm xúc bản thân.
- Điềm tĩnh, kiên nhẫn, hòa đồng và biết cách tạo thiện cảm với khách hàng; đối tác
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng; xây dựng và phát triển các kênh chăm sóc khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 2 Toà nhà Tứ Hiệp Plaza, Đường Nguyễn Bồ, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Phụ cấp khác: - Ăn trưa tại nhà ăn văn phòng
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Phúc lợi:

    - Thưởng lương tháng thứ 13.
    - Hưởng đầy đủ các chế độ (BHXH; BHYT; BHTN) và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty
    - Môi trường nhân sự trẻ - năng động
    - Văn phòng làm việc hiện đại.

  • Ngày nghỉ: - Hưởng 12 ngày nghỉ phép năm
  • Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 25 Tô Vĩnh Diện - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội

Công ty Cổ phần Orenda được thành lập theo quyết định 0105424510 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp, với các ngành nghề chính: Sản xuất phần mềm và ứng dụng di động, Tích hợp hệ thống, Cho thuê và gia công phần mềm.

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Orenda đã có những bước tiến không ngừng trong việc cung cấp giải pháp công nghệ thông tin cho quản trị doanh nghiệp, quản lý kinh doanh, hành chính công và ứng dụng di động.

Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, Orenda luôn nỗ lực và phấn đấu để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đáp ứng nhu cầu thực tiễn của khách hàng.

Với kinh nghiệm và năng lực của mình, Orenda đã được nhiều khách hàng lớn đánh giá cao và ký kết thành công các thỏa thuận hợp tác chiến lược, lâu dài.

Những nghề phổ biến tại ORENDA

Bạn làm việc tại ORENDA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ORENDA

ORENDA

Click để đánh giá