Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Theo dõi và thực hiện các quy trình, công việc cho các lô hàng sea xuất khẩu
- Nhận yêu cầu booking từ khách hàng, đại lý, bộ phận sales.
- Kiểm tra chỗ, lấy booking với hãng tàu/co-loader.
- Gửi thông tin lô hàng cho các bên có liên quan, liên hệ các bên để xử lý sự cố phát sinh.
- Theo dõi lô hàng trên đường vận chuyển, thường xuyên cập nhật tình hình hàng hóa và lịch trình vận chuyển thay đổi (nếu có) cho Khách hàng;
- Tổng hợp, theo dõi và quản lý lô hàng hàng ngày, hàng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng, chuyên nghành Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Thương Mại
- Năng động, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục.
- Chủ động và có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Trung thực, siêng năng, cầu tiến, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm
- Đam mê công việc
- Tiếng Anh giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng
- Ứng viên đã có kinh nghiệm làm chứng từ hàng xuất logistics tối thiểu 1 năm trở lên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Orenda được thành lập theo quyết định 0105424510 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp, với các ngành nghề chính: Sản xuất phần mềm và ứng dụng di động, Tích hợp hệ thống, Cho thuê và gia công phần mềm.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Orenda đã có những bước tiến không ngừng trong việc cung cấp giải pháp công nghệ thông tin cho quản trị doanh nghiệp, quản lý kinh doanh, hành chính công và ứng dụng di động.
Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, Orenda luôn nỗ lực và phấn đấu để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đáp ứng nhu cầu thực tiễn của khách hàng.
Với kinh nghiệm và năng lực của mình, Orenda đã được nhiều khách hàng lớn đánh giá cao và ký kết thành công các thỏa thuận hợp tác chiến lược, lâu dài.