Mô tả công việc
- Chat tư vấn sản phẩm và giải quyết vấn đề cho khách hàng trên fanpage.
- Gọi điện có sẵn data khách hàng, giới thiệu sản phẩm và chính sách của công ty đến đối tác.
- Gửi HDSD cho khách hàng sau khi lắp đặt xong.
- CSKH cũ khi khách liên hệ cần hỗ trợ, giúp khách hàng giải quyết vấn đề.
- Chủ động liên hệ khách hàng cũ để hỏi thăm trong quá trình sử dụng và đánh giá chất lượng dịch vụ.
- Duy trì và chăm sóc mối quan hệ lâu dài với khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung học phổ thông, Trung cấp trở lên.
- Thái độ chăm sóc khách hàng tốt, kiên nhẫn, tận tình.
- Luôn sẵn sàng trả lời phản hồi của khách hàng nhanh chóng, kịp thời
- Chịu khó , ý thức và có trách nhiệm với công việc.
- Yêu thích công việc bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, thích kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng xứng đáng với năng lực.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, Thưởng Lễ, Tết theo quy định.
- Tham gia Teambuilding, du lịch, du xuân hàng năm cùng Công ty.
- Thu nhập từ 6 - 8tr/tháng.
- Được tạo điều kiện tối đa để thể hiện năng lực.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - đến thứ 7, nghỉ chủ nhật.
Công ty Cổ phần Orenda được thành lập theo quyết định 0105424510 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp, với các ngành nghề chính: Sản xuất phần mềm và ứng dụng di động, Tích hợp hệ thống, Cho thuê và gia công phần mềm.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Orenda đã có những bước tiến không ngừng trong việc cung cấp giải pháp công nghệ thông tin cho quản trị doanh nghiệp, quản lý kinh doanh, hành chính công và ứng dụng di động.
Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, Orenda luôn nỗ lực và phấn đấu để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đáp ứng nhu cầu thực tiễn của khách hàng.
Với kinh nghiệm và năng lực của mình, Orenda đã được nhiều khách hàng lớn đánh giá cao và ký kết thành công các thỏa thuận hợp tác chiến lược, lâu dài.