Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
365 Software JSC là công ty nằm trong hệ sinh thái của VNLife, doanh nghiệp nhận đầu tư 300 triệu đô từ quỹ SoftBank Vision Fund và quỹ GIC của Chính phủ Singapore.
365 Software JSC sở hữu phần mềm quản lý bán hàng POS365 là:
- Top 3 phần mềm FnB được ưa chuộng nhất Việt Nam
- Là phần mềm quản lý bán hàng đầu tiên sử dụng công nghệ điện toán đám mây tại Việt Nam
- Với sứ mệnh "Làm cho việc quản lý bán hàng trở nên dễ dàng, hiệu quả và thuận tiện hơn"
365 Software JSC luôn lấy NHÂN SỰ LÀ YẾU TỐ CỐT LÕI, với mong muốn tìm kiếm và phát triển nhân tài để xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, văn phòng ở ngay khu trung tâm.