Mô tả công việc
Tìm hiểu thị trường
- Chịu sự quản lý & phân công điều động công tác của Trưởng phòng kinh doanh.
- Nhu cầu thị trường đối với từng loại thiết bị trong từng thời điểm cụ thể.
- Tên ,lĩnh vực hoạt động, điểm yếu và mạnh của các đối thủ cạnh tranh tại Việt Nam.
- Giá thuê thiết bị trên thị trường quốc tế và trong nước.
- Tên, địa điểm, quy mô, thời gian thực hiện của các dự án, chủ đầu tư, nhà thầu chính cũng như nhà thầu phụ.
Quan hệ với khách hàng
- Tìm kiếm, thu thập thông tin khách hàng tiềm năng có nhu cầu đầu tư triển khai lắp đặt, vận hành các công trình liên quan đến: cẩu, vận chuyển lao lắp dầm cầu, bốc xếp hàng hoá, vận tải siêu trường siêu trọng ... hoặc khách hàng có nhu cầu về vật tư thiết bị trong các ngành vận tải, thi công cơ giới khác...nhằm đạt doanh số đề ra.
- Thiết lập quan hệ với các khách hàng cũ và mới , trực tiếp bán hàng.
- Trực tiếp giải quyết các yêu cầu / khiếu nại của khách hàng trong khả năng.
- Theo dõi: Báo giá, hợp đồng, xác nhận đặt hàng, hợp đồng, thanh toán, theo dõi công nợ khách hàng.
- Lên kế hoạch khai thác khách hàng tiềm năng
Hiểu rõ là làm việc theo đúng quy trình làm việc, luôn tư vấn cho cấp trên để cải tiến quy trình phù hợp với sự phát triển.
Dịch và tìm hiểu catalogue để nắm cơ bản về nguyên tắc hoạt động, thông số kỹ thuật phục vụ cho việc tác nghiệp cho thuê.
Hỗ trợ Trưởng phòng, nhân viên cùng bộ phận và phòng ban khác trong công việc.
Trao đổi thông tin, kết hợp với NV khác cùng bộ phận thực hiện, kiểm soát và theo dõi toàn bộ các công việc theo quy trình cho thuê.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ liên quan công việc
- Có kiến thức về các thiết bị cơ giới.
- Tốt nghiệp Cao đăng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan;
- Có kinh nghiệm 02 năm trong lĩnh vực chuyên môn.
- Nam, sức khỏe tốt.
Quyền lợi
- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực.
- Chế độ hưởng khi trở thành nhân viên chính thức: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,
- Hỗ trợ chổ ăn ở và chi phí đi lại khi đi công tác;
- Công ty có lộ trình thăng tiến theo năng lực, lộ trình phát triển rõ ràng.
- Thưởng lễ tết
- Hỗ trợ công tác phí;
- Ngày nghỉ: Theo quy định của Luật lao động.
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, văn hóa tổ chức tốt;
- Thu nhập CẠNH TRANH theo năng lực;
- Xét tăng lương định kỳ 12 tháng/lần (đột xuất 6 tháng/lần) hoặc theo đề xuất từ cấp trên;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:00:02
365 Software JSC là công ty nằm trong hệ sinh thái của VNLife, doanh nghiệp nhận đầu tư 300 triệu đô từ quỹ SoftBank Vision Fund và quỹ GIC của Chính phủ Singapore.
365 Software JSC sở hữu phần mềm quản lý bán hàng POS365 là:
- Top 3 phần mềm FnB được ưa chuộng nhất Việt Nam
- Là phần mềm quản lý bán hàng đầu tiên sử dụng công nghệ điện toán đám mây tại Việt Nam
- Với sứ mệnh "Làm cho việc quản lý bán hàng trở nên dễ dàng, hiệu quả và thuận tiện hơn"
365 Software JSC luôn lấy NHÂN SỰ LÀ YẾU TỐ CỐT LÕI, với mong muốn tìm kiếm và phát triển nhân tài để xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, văn phòng ở ngay khu trung tâm.