Mô tả công việc
- Thu thập thông tin khách hàng;
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các kênh bán hàng online, mạng lưới quan hệ, telesale...;
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng;
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm lốp (xe) của Công ty;
- Phối hợp, giám sát quá trình giao nhận hàng hóa, thu hồi công nợ;
- Lập báo cáo định kỳ về doanh số, khách hàng, kết quả bán hàng;
- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 23 đến 35 tuổi;
- Tốt nghiệp các ngành liên quan như Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh Quốc tế, Xuất nhập khẩu, Marketing…;
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Khả năng đàm phán, giao tiếp tốt, năng động, trung thực và có trách nhiệm;
- Chủ động trong công việc;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
365 Software JSC là công ty nằm trong hệ sinh thái của VNLife, doanh nghiệp nhận đầu tư 300 triệu đô từ quỹ SoftBank Vision Fund và quỹ GIC của Chính phủ Singapore.
365 Software JSC sở hữu phần mềm quản lý bán hàng POS365 là:
- Top 3 phần mềm FnB được ưa chuộng nhất Việt Nam
- Là phần mềm quản lý bán hàng đầu tiên sử dụng công nghệ điện toán đám mây tại Việt Nam
- Với sứ mệnh "Làm cho việc quản lý bán hàng trở nên dễ dàng, hiệu quả và thuận tiện hơn"
365 Software JSC luôn lấy NHÂN SỰ LÀ YẾU TỐ CỐT LÕI, với mong muốn tìm kiếm và phát triển nhân tài để xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, văn phòng ở ngay khu trung tâm.